ผกก.กล่อมหญิงเครียดเลิกคิดสั้น


เพิ่มเพื่อน    

    สาววัย 25 ปัญหารุม ทะเลาะกับแฟน ค้างค่าเช่าบ้าน ไลฟ์สดจะผูกคอตาย ผบก.ชลบุรีเปิดดู รีบสั่ง ผกก.ไปช่วยเหลือ เกลี้ยกล่อมจนยอมเปลี่ยนใจ พร้อมมอบเงินให้ปลดเปลื้องหนี้สิน 4,500 บาท
    เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 15 ตุลาคมนี้ ในโลกโซเชียลมีการกระหน่ำแชร์หญิงสาวรายหนึ่งเกิดอาการเครียดหนักจนคิดจะจบชีวิต ด้วยการไลฟ์สดกำลังจะผูกคอตนเองกับคานไม้ ภายในบ้านพักใน   ซอยไก่ต๊อก หมู่ที่ 2 ต.หนองไม้แดง อ.เมือง จ.ชลบุรี ส่งผลให้ผู้ใช้เฟซบุ๊กจำนวนมากต่างพากันส่งข้อความห้ามปรามไม่ให้กระทำการดังกล่าว หนึ่งในผู้ใช้เฟซบุ๊กคือ พล.ต.ต.นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ที่ได้เข้าไปชมไลฟ์สดดังกล่าวด้วย และสั่งการให้ พ.ต.อ.อตินันท์ นุชนารถ ผกก.สภ.เมืองชลบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยรีบไปให้การช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน
    หลังทราบเหตุ พ.ต.อ.อตินันท์พร้อมด้วยกำลังจำนวนหนึ่งเดินทางไปยังบ้านดังกล่าว พบเป็นบ้านสองชั้น บริเวณห้องพักชั้นบน พบหญิงสาวอายุ 25 ปี (สงวนนาม) กำลังนั่งอยู่ภายในบ้านพร้อมด้วยโทรศัพท์มือถือที่ทำการไลฟ์สด โดยมีเชือกที่ผูกโยงกับคานและปลายข้างหนึ่งกำลังจะผูกคอ เจ้าหน้าที่จึงเข้าการช่วยเหลือและเกลี้ยกล่อมให้ใจเย็น จนหญิงผู้นี้มีอาการสงบลง จากนั้น พ.ต.อ.อตินันท์ได้นำตัวไปยัง สภ.เมืองชลบุรี เพื่อเข้าพบ พล.ต.ต.นันทชาติ ซึ่งได้สอบถามถึงสาเหตุที่จะคิดสั้น ได้ความว่ามีอาการเครียดหนักจากปัญหาภายในครอบครัว ทะเลาะกับแฟน ประกอบกับมีหนี้สิน ค้างชำระค่าเช่าบ้าน พล.ต.ต.นันทชาติจึงปลอบโยน ให้กำลังใจจนหญิงผู้นี้รับปากว่าจะไม่คิดฆ่าตัวตายอีกแล้ว
    หลังเหตุการณ์คลี่คลาย พล.ต.ต.นันทชาติได้มอบเงินส่วนตัวจำนวน 2,500 บาท เพื่อนำไปจ่ายค่าเช่าบ้าน ส่วน พ.ต.อ.อตินันท์มอบเงินส่วนตัว 2,000 บาท ให้หญิงสาวคนดังกล่าวนำไปดาวน์รถจักรยานยนต์มือสองไว้ใช้ในชีวิตประจำวัน ทำให้หญิงสาวถึงกับตื้นตัน จึงกราบขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจทุกท่านที่เห็นความสำคัญของตน ทำให้ตนเองรู้ว่าการมีชีวิตอยู่นั้นมีค่าแค่ไหน จากนั้นได้เดินทางกลับไปพร้อมกับความหวัง.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"