กังหันส่ง"ฟานไดค์"คืนหงส์ก่อนบู๊เบลเยี่ยม


เพิ่มเพื่อน    


เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ กลับ ลิเวอร์พูล แล้วหลังภาระกิจทีมชาติกับ ฮอลแลนด์ เนื่อจากมีปัญหาเจ็บซี่โครง หลังจากเกมล่าสุด ที่ ถล่ม เยอรมนี 3-0 ในศึก ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก ที่ อัมสเตอร์ดัม เมื่อคืนวันเสาร์ ซึ่งนัดนั้น สตาร์ชาวดัตช์ เป็นคนทำประตูแรกของเกมได้ด้วย หลังเกมนั้น โรนัลด์ คูมัน์ บอสทีมชาติฮอลแลนด์ ได้ตัดสินใจส่งเขากลับบ้านก่อนที่จะถึงเกมต่อไปที่จะพบ เบลเยี่ยม ในคืนวันอังคารนี้

สหพันธ์ฟุตบอลดัตช์ เผยว่า "หลังจากปรึกษากันแล้ว จึงได้ตัดสินใจว่าจะใช้นักเตะรายนี้เพียงเกมเดียวกับ เยอรมนี" ฟาน ไดค์ เจ็บจากเกมที่เจอ เปแอสเช ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก และมามีอาการมากขึ้นในนัดที่เจอกับทีมเก่า เซาแธมป์ตัน ที่ถล่มชนะไป 3-0 อย่างไรก็ตาม เขาก็ยังได้ลงเล่นเป็นตัวจริงกับ ลิเวอร์พูล ในอีกหลายเกม ไม่ว่าจะเป็นนัดที่เจอ เชลซี, นาโปลี และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เข้าใจว่า การส่งตัวกองหลังวัย 27 กลับ เมอร์ซีย์ไซด์ ก็เพียงเพื่อถนอมสภาพร่างกายของนักเตะเท่านั้น ส่วนลิเวอร์พูลจะใช้งานเขาต่อทันทีในเกมกับ ฮัดเดอร์ฟิลด์ คืนวันเสาร์นี้หรือไม่ ยังต้องรอดูกันไป
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"