'เจษฎา'แซะ'บิ๊กตู่'โดนด่าไม่สะดุ้งสะเทือน ยุเปิดโหวตดูคะแนนนิยม


เพิ่มเพื่อน    

16 ต.ค.61-เพจ ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha ของพล.อ.ประยุทธ์ จันร์โอชา นายกรัฐมนตรี ยังคงได้รับความสนใจในวงกว้าง หลังจากพล.อ.ประยุทธ์ตอบคอมเมนท์เป็นครั้งแรกเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมาโดยระบุว่า ดูแล้วส่วนใหญ่จะมาเขียนเอาสนุก ทั้งชอบทั้งไม่ชอบ เป็นเรื่องปกติ 

ผมเปิดเฟซบุ๊กเพราะต้องการทราบปัญหาของพี่น้องประชาชน ผมจะได้หาแนวทางให้เจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องลงไปดูและแก้ปัญหา ตอนนี้หากใครมีปัญหา หรือข้อแนะนำอะไรลองเข้าเว็บไซต์ของผม ผมมีทีมงานช่วยเอาข้อมูลมาให้ผมดูโดยตรง อาจจะตอบช้าบ้าง แต่ยังไงผมก็จะพยายามติดตามอ่านให้ได้มากที่สุดครับ 

โพสต์ดังกล่าวนี้มีลูกเพจแสดงความเห็นกันล้นหลามเช่นเคย อาทิ นายเจษฎา เด่นดวงบริพันธ์ อาจารย์ประจำภาควิชาชีววิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ซึ่งใช้เฟซบุ๊กชื่อ jessada denduangboripant โพสต์ข้อความว่า "โอ้ ท่านอ่านคอมเม้นท์เองด้วยเหรอครับ เข้มแข็งมากสมเป็นว่าที่นักการเมืองเลยครับ โดนด่ายังไงก็ไม่สะดุ้งสะเทือน ฮะๆๆ ... ปล. โอกาสหน้าลองเปิดโพลโหวตดูคะแนนนิยมบ้างซิครับ ลูกเพจจะได้มีส่วนร่วม อิๆๆ"

จากนั้นมีผู้แสดงความเห็นต่อจำนวนมาก เช่น เป็นอาจารย์ มหาวิทยาลัยไม่กลัวหรือ , อาจารย์เค้าเป็น fc ลุงตู่ ตามมาเม้นท์ตลอดเลย,เค้ายังโกรธเรื่องไม้ล้างป่าช้าที่อาจารย์เอามาแฉอยู่นะครับ,คนระดับนี้ เอาแต่กระแหนะกระแหน มันดูทุเรศน่าสมเพชจัง!!อย่างว่าเสพติดพวกโกงชาติหนีคุก เลยบ้าได้ขนาดนี้, ฝึกไว้ในวันข้างหน้าเผื่อเป็นนักการเมือง เป็นต้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"