ดิชั้นไม่เคยหนี!'ปวิน'เฉลยออกมาขายตัวที่ต่างประเทศนานมากแล้ว


เพิ่มเพื่อน    

16 ต.ค.61-นายปวิน ชัชวาลพงศ์พันธ์ นักวิชาการเสื้อแดง โพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กส่วนตัว บอกว่าเข้าไปแซะเพจประยุทธ์ แน่นอน ดิชั้นก็โดนแซะกลับโดยสลิ่มโง่ๆ จริงๆ อย่าเรียกว่าแซะ เรียกว่าด่าน่าจะถูกกว่า แล้วด่าไม่พ้นเรื่องเดิม เช่น เรื่องเพศสภาพ เป็นต้น อีกส่วนหนึ่งก็ด่าแบบไม่มีข้อมูลที่ถูกต้อง อาทิ ถ้ามึงไม่กลัว มึงหนีทำไม ทำไมไม่กลับมาสู้คดี ได้แต่เห่าจากข้างนอก ทำไมไม่มาเห่าในบ้าน อีกส่วนหนึ่งก็ไล่ดิชั้นออกจากประเทศแล้วไม่ต้องกลับมาอีก คือดิชั้นไม่เข้าใจว่า ตกลงดิชั้นควรกลับหรือไม่ควรกลับคะ

ข้อเท็จจริงก็คือ 1) ดิชั้นไม่เคยหนี ไม่รู้บอกกี่ทีแล้วว่า ดิชั้นออกมาขายตัวที่ต่างประเทศนานมากแล้ว 2) ไม่กลัวทำไมไม่กลับ เรื่องนี้ดิชั้นไม่กลัวนะคะ แต่เห็นว่าการกลับไปรับกติกาที่ไม่เป็นธรรม สู้ไม่กลับดีกว่า อ้อ ที่สำคัญ ดิชั้นไม่ได้ทำความผิดอะไร ถ้าผิดญี่ปุ่นก็คงจับดิชั้นส่งกลับแล้ว เพราะดิชั้นคือผู้บริสุทธิ์ ดิชั้นยิ่งไม่รับคำกล่าวหาจากเผด็จการกระจอกๆ เด็ดขาด และ 3) ไม่ผิดกลัวอะไร 55555.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"