'จักรทิพย์'ควง'เทพโจ๊ก'แถลงคดีแหม่มเกาะเต่าเผยจากการสอบที่อังกฤษไร้หลักฐานใหม่


เพิ่มเพื่อน    

16 ต.ค.61-พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล รรท.ผบช.สตม. ร่วมกันแถลงความคืบหน้าคดีแหม่มสาวชาวอังกฤษวัย 19 ปี ร้องเรียนผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ถูกวางยาข่มขืนที่เกาะเต่า จ.สุราษณ์ธานี แต่ตำรวจไม่รับแจ้งความ สร้างความเสื่อมเสียชื่อเสียงแหล่งท่องเที่ยวอันดับต้นๆของไทย เหตุเกิดเมื่อวันที่ 26 ส.ค.ที่ผ่านมา 

หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ไทยได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุและได้รายงานให้ทางกงสุลอังกฤษประจำประเทศไทย ไม่มีเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นในพื้นที่ตามที่แหม่มสาวกล่าวอ้าง  แต่ในขณะเดียวกันได้ส่งพนักงานสอบสวนไปสอบสวนผู้เสียหายถึงประเทศอังกฤษ พร้อมทั้งนำหลักฐานมาตรวจสอบทางนิติวิทยาศาสตร์ 

พล.ต.อ.จักรทิพย์ ผบ.ตร. เผยว่า จากการไปสอบสวนผู้เสียหายที่ประเทศอังกฤษไม่มีพยานหลักฐานใหม่เพิ่มเติม  เจ้าหน้าที่ได้นำเสื้อยืดคอกลม สีกรมท่าที่ผู้เสียหายกล่าวอ้างใส่ในวันเกิดเหตุเพื่อหาคราบอสุจิ ไม่พบคราบอสุจิ แต่พบดีเอ็นเอ2 คนเป็นหญิงและชาย.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"