หงส์เจ็บไป4ก่อนเจอฮัดเดอร์ฟิลด์เสาร์นี้


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ ได้ข่าวที่ไม่น่ายินดีนักหลังปล่อยนักเตะไปเล่นให้ทีมชาติ เมื่อมีข่าวว่ามีนักเตะของลิเวอร์พูล เจ็บเพิ่มอีก 3 คน ก่อนเกมพรีเมียร์ลีก กับ ฮัดเดอร์ฟิลด์ เสาร์นี้
    ลิเวอร์พูล ที่กำลังไล่ล่าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างมีความหวัง แต่ได้ข่าวว่าอาจจะขาดนักเตะอยู่ 4 คน สำหรับการเยือน ฮัดเดอร์ฟิลด์ เสาร์นี้ หลังจาก ซาดิโอ มาเน่ มีปัญหาเจ็บนิ้วโป้งหักกลับมา กลายเป็นคนล่าสุดต่อจาก เจมส์ มิลเนอร์, โมฮาเหม็ด ซาลาห์ และ เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โดยรายหลังเพิ่งถูกส่งตัวกลับสโมสรจากทีมชาติฮอลแลนด์เมื่อวันก่อน
    แต่สำหรับ ฟาน ไดค์ ทาง โรนัลด์ คูมัน บอสทีมอัศวินสีส้ม ยืนยันว่า นักเตะไม่น่าจะเป็นปัญหาสำหรับการลงสนามใสแมทช์ต่อไป หลังช่วยเหลือทาง ลิเวอร์พูล แล้วตามที่ตกลงกัน โดยหลังใช้งาน ปราการหลังชาวดัตช์ ไปหนึ่งเกม ในนัดที่ถล่ม เยอรมนี ก็ได้ทำการส่งตัวนักเตะคืนสโมสรแล้วตามที่รับปากไว้ ไม่ให้ต้องเตะกับ ทีมชาติเบลเยี่ยม ต่อในคืนวันอังคาร 
    ส่วน มิลเนอร์ คาดว่าจะต้องพักไปราวหนึ่งเดือนหลังจากมีอาการเจ็บที่เอ็นหลังหัวเข่า ในนัดที่เสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 0-0 ก่อนหน้าเบรกทีมชาติ แต่มิดฟิลด์ตัวเก๋าของทีม ดูจากล่าสุดแล้วก็เหมือนจะหายเร็วกว่าที่คาดไว้ และมีสิทธิที่จะพร้อมลงสนามเจอกับทีมของ เดวิด วักเนอร์ เลยก็เป็นได้
    ซาลาห์ ในขณะเดียวกัน คาดว่าจะต้องพักไปก่อนในช่วงนี้จากปัญหาที่เอ็นหลังหัวเข่า ที่เกิดขึ้นระหว่างไปเล่นให้ทีมชาติอียิปต์ แต่ข่าวดีคือหลังนักเตะกลับมาตรวจเช็คร่างกายที่ เมอร์ซีย์ไซด์ อีกครั้งแล้ว ปรากฎว่าทาง สตาฟของลิเวอร์พูล ไม่คิดว่าจะเป็นอาการเจ็บที่น่ากังวลนัก และรายงานมาว่า ซาลาห์ น่าจะกลัลบมาซ้อมได้ก่อนสุดสัปดาห์ อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ อาจใช้โอกาสนี้ทดลองนักเตะตัวรุกคนอื่นบ้างอย่างเช่น แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กับ เซอร์ดาน ชากีรี
    ส่วน มาเน่ คาดว่าจะต้องพักไปช่วงนี้ด้วยอีกคน หลังผลเอ็กซ์เรย์ออกมาว่า กระดูกนิ้วโป้งหัก จากเหตุที่เกิดขึ้นระหว่างซ้อมกับ เซเนกัล 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"