รามอสยกสิงโตเวิลด์คลาสบุกคว่ำกระทิงถึงถิ่น


เพิ่มเพื่อน    

แซร์ฆิโอ รามอส กัปตันทีมชาติสเปน กล่าวชมและยกให้ ทีมชาติอังกฤษ เป็นทีมระดับเวิลด์คลาส หลังบุกไปทำเซอร์ไพรส์เฉือนเอาชนะทีมกระทิงดุได้ถึงถิ่น 3-2 เมื่อจันทร์ที่ผ่านมา
    ทีมของ แกเร็ธ เซาธ์เกต ช็อค สเปน ได้นัดนี้ จะเป็นหนึ่งในนัดที่อยู่ในความทรงจำของแฟนบอลผู้ดีไปอีกนานหลายปี ยิ่งเมื่อเป็นชัยชนะที่สเปนได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 1987
    ราฮีม สเตอร์ลิง เบิ้ลไป 2 ประตูในช่วง 45 นาทีแรก หลังจากเพิ่งทำไป 2 ลูกจากการลงเล่นให้ทีมชาติไป 45 นาทีก่อนหน้านี้ มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นอีกคนที่มีสกอร์ให้ทีมสิงโตคำรามในช่วงครึ่งเวลาแรก ที่ ดานี เซบายอส มิดฟิลด์สเปน รับว่าเป็นช่วงหายนะของทีม
    สเปน ทำไดดีขึ้นหลังพักครึ่ง และตอบโต้ด้วยประตูของ ปาโก อัลคาเซอร์ กับ รามอส ที่่ช่วยให้ทีมกลับมามีความหวังอีกครั้ง แต่ก็ไล่ไม่ทัน
    "สิ่งสวยงานของกีฬาฟุตบอลคือมันยังมีโอกาสให้คุณพลิกสถานการณ์ได้" รามอส กล่าว หลัง สเปนแพ้ในบ้านเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2003
    "อังกฤษ เป็นคู่แข่งระดับเวิลด์คลาส พวกเขามีผู้เล่นตัวอันตรายมากๆอยู่หลายคน เราต้องลืมสิ่งที่เกิดขึ้นในครึ่งแรก และพลิกสถานการร์กลับมาให้ทันเวลา หลังปล่อยให้พวกเขานำไปก่อนถึง 3-0"
    "น่าอับอายที่เราไม่สามารถตอบโต้พวกเขาคืนได้ทัน มันไม่เป็นไปตามแผนที่วางไว้"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"