แฟนเพจบิ๊กตู่พุ่งทะลุ2แสน ฮือฮาจ่อไลฟ์สดพบประชาชน


เพิ่มเพื่อน    

17 ต.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ภายหลังพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคสช. เปิดช่องทางโซเชียลมีเดียในการติดต่อสื่อสารกับประชาชนผ่านเพจเฟซบุ๊ก ชื่อ "ประยุทธ์ จันทร์โอชา Prayut Chan-o-cha" ไปเมื่อวันที่ 14 ต.ค. ล่าสุดมีผู้ใช้เฟซบุ๊กติดตามแล้วกว่า 2 แสนคน โดยมีการอัพเดตภาพและข้อความในทุกวัน ขณะที่ในอินตราแกรมหรือไอจี ชื่อ "@Prayutofficial" มีผู้ติดตามกว่า 8 หมื่นคน และทวิตเตอร์ ที่ชื่อผู้ใช้งานว่า "@Prayutofficial"มีผู้ติดตามแล้วเกือบ 2 หมื่นคน

โดย นายพุทธิพงษ์​ ปุณณกันต์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ต่อไปหากมีโอกาสและจังหวะที่เหมาะสม นายกฯอาจจะมีการไลฟ์สด และขอยืนยันว่าการเปิดช่องทางโซเชียลของนายกฯ ในครั้งนี้ไม่เกี่ยวกับเรื่องการเมืองอย่างแน่นอน เพราะนายกฯ ยังไม่ได้มีความชัดเจนว่าจะร่วมกับพรรคการเมืองไหนอย่างไร แต่ถ้ามองว่าเป็นเรื่องการเมือง ก็อาจจะใช่ ถ้าการเมือง คือการรับฟังแก้ไขปัญหาประชาชน แต่ก็ไม่เป็นไร ถ้าผลสุดท้ายคือ ประชาชนได้รับการแก้ไขปัญหาอย่างแท้จริง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"