หัวเขียงปัดข่าวอดีตส.ส.อีสานเพื่อไทย เตรียมก่อหวอดต้าน'หน่อย'นั่งหัวหน้าพรรค


เพิ่มเพื่อน    

18 ต.ค.61 - นายประยุทธ์ ศิริพานิชย์ อดีตส.ส. มหาสารคาม พรรคเพื่อไทย กล่าวว่า เมื่อวันที่ 17 ต.ค. ที่ผ่านมา อดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย ซึ่งเป็นผู้ประสานงานประจำจังหวัดทั่วประเทศ ได้หารืออย่างไม่เป็นทางการร่วมกับ พล.ต.ท.วิโรจน์ เปาอินทร์ รักษาการหัวหน้าพรรคเพื่อไทย และ นายภูมิธรรม เวชยชัย รักษาการเลขาธิการพรรคเพื่อไทย และคุณหญิงสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ แกนนำพรรค ถึงการเลือกตั้งเดือน ก.พ. 62 โดยในที่ประชุม นายภูมิธรรม ได้ให้ความมั่นใจกับสมาชิกพรรคว่า สถานการณ์ปัจจุบัน ยังมั่นใจว่าไม่มีเหตุผลใดที่จะสามารถมายุบพรรคเพื่อไทยได้ตามที่มีกระแสข่าวออกมา ขอให้สมาชิกมั่นใจอยู่ทำงานการเมืองกับพรรคเพื่อไทยต่อไป ไม่จำเป็นต้องย้ายไปอยู่พรรคการเมืองอื่น เช่นพรรคเพื่อธรรม แต่ถ้าวันหนึ่งมีปัจจัยอะไรเปลี่ยนแปลงทางพรรคอาจพิจารณาอีกครั้งซึ่งความชัดเจนจะเกิดขึ้นก่อนวันที่ 24 พ.ย. ก่อนเข้าสู่ห้วงเวลา 90 วันที่ต้องเป็นสมาชิกพรรคการเมืองก่อนลงสมัครรับเลือกตั้งส.ส.

"ส่วนที่มีกระแสข่าวกลุ่มอดีตส.ส.อีสาน ประมาณ 40 คนได้หารือกันเพราะไม่เห็นด้วยหากคุณหญิงสุดารัตน์ จะขึ้นมาเป็นหัวหน้าพรรค ไม่เป็นความจริง เรามีผู้ใหญ่ที่มีความรู้ความสามารถหลายคนไม่ว่าใครเป็นหัวหน้าพรรคสมาชิกก็พร้อมยอมรับ"นายประยุทธ์  ระบุ 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"