ราชันซุ่มทาบคอนเต้ ลือโลเปเตกีเหลือแก้ตัวแค่3นัด


เพิ่มเพื่อน    

เรอัล มาดริด ได้มีการติดต่อทาบทาม อันโตนิโอ คอนเต้ อดีตผู้จัดการทีมเชลซี แล้วเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ข่าวเชื่อได้ว่า กุนซือชาวอิตาเลี่ยนรายนี้กำลังเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งที่จะมาแทน ฆูเลน โลเปเตกี หากสถานการณ์ของทีมยังไม่ดีขึ้น

โดยผู้บริหารระดับสูงของสโมสรหลายคน ได้เริ่มมีการเจรจากับทาง คอนเต้ แล้วถึงความเป็นไปได้ที่จะมาเป็นบอสคนใหม่ของทีมราชันชุดขาว ขณะที่สื่อดังของอิตาลีก็ชงสุดฤทธิ์ วิเคราะห์ว่า โลเปเตกี กุนซือทีม มาดริด ฉกมาจาก ทีมชาติสเปน เมื่อตอนซัมเมอร์ จะเหลือโอกาสแก้ตัวอีกเพียง 3 นัดเท่านั้นสำหรับการเซฟตัวเองจากการโดนปลด หลังจากที่ทีมทำผลงานได้อย่างลุ่มๆดอนๆตั้งแต่เข้ามาเป็นายใหม่ที่ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว และ เรอัล มาดริด ในเวลานี้รั้งอันดับ 4 ของตารางลาลีกา หลังเตะไป 8 นัด

แชมป์ยุโรป 3 สมัยทีมแรกในประวัติศาสตร์ แพ้ไปถึง 3 จาก 4 เกมล่าสุด ที่เจอกับ เซบีญา, ซีเอสเคเอ มอสโก และ อลาเบส งานนี้อาจมีหลายคนสมน้ำหน้า หลังทีมยักษ์ใหญ่ลาลีกา สร้างความปั่นป่วนในแคมป์ทีมชาติ ด้วยการแอบไปตกลงคว้าตัว โลเปเตกี ไปคุมทีมล่วงหน้า ระหว่างที่ สเปน กำลังเตรียมทีมเข้าสู่ศึกฟุตบอลโลก โลเปเตกี โดนปลดทันทีก่อนหน้าที่ สเปน จะเปิดสนามที่รัสเซีย ได้เพียง 2 วัน หลังไปตกลงกับ เรอัล มาดริด โดยไม่ได้รับอนุญาติ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"