พัลลิสเตอร์ยังหวังมูฯจะพาผีบุกโค่นทีมเก่า


เพิ่มเพื่อน    


แกรี่ พัลลิสเตอร์ อดีตตำนานผียุค 90 ให้กำลังใจทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนศึกหนักที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ สุดสัปดาห์นี้ และค่อนข้างมั่นใจว่า โชเซ มูรินโญ่ จะพลิกสถานการณ์ของทีมในฤดูกาลนี้กลับมาได้
    ตำนานลูกหนังทีมปีศาจแดงหลายคน ไม่ลังเลที่จะวิจารณ์ผลงานของทีมในระยะหลังมานี้ อย่าง พอล สโคลส์ ล่าสุดบอกว่า ต่อให้ ลิโอเนล เมสซี่ ก็ยังเล่นไม่ออกกับทีมชุดปัจจุบัน และ แกรี่ เนวิลล์ โจมตีผลงานของทีมที่แย่ติดๆกันมาหลายนัด
    แต่ สำหรับ แกรี่ พัลลิสเตอร์ ยังคงเชื่อว่า มูรินโญ่ ยังมีความสามารถเหลือเฟือที่จะพลิกสถานการณ์ของทีมกลับมาได้ แม้เกมต่อไปจะเป็นศึกหนักที่จะต้องบุกไปเยือน เชลซี ทีมที่มีคะแนนเท่าจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ และยังไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกฤดูกาลนี้ก็ตาม
    "โชเซ ต้องการกลับไป เพื่อพิสูจน์ว่าใครบางคนผิด" อดีตปราการหลังทีมปีศาจแดง ช่วงยุคปี 90 กล่าว "เขาโดนไล่ออกที่นั่น 2 ครั้ง ผมแน่ใจว่าเขายังมีบางอย่างที่ค้างคา และจะต้องพยายามบุกไปสร้างความผิดหวังให้กับใครที่นั่นให้ได้"
    พัลลิสเตอร์ เชื่อว่า ชัยชนะที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ จะเป็นสัญญาณการกลับมาของ ยูไนเต็ด "หากเราชนะได้ และรักษาโมเมนตัมต่อไปได้อีก ก็น่าจะเป็นสัญญาณที่ดีที่ว่า ปัญหาเลวร้ายทั้งหลายทั้งปวงได้ผ่านพ้นไปหมดแล้ว และผู้เล่นของเราก็ร่วมแรงช่วยกันที่จะพาทีมก้าวไปข้างหน้าต่อไป"
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เยือน เชลซี เสาร์นี้ เป็นครั้งที่ 5 ภายใต้การนำของ มูรินโญ่ ในฐานะกุนซือทีมเยือน ที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ ผลงานถือว่าไม่สู้นัก อย่างครั้งแรกที่ มูรินโญ่ ได้กลับไปเยือนถิ่นเก่าหลังโดนปลดรอบสอง เขานำ ยูไนเต็ด บุกไปโดน เชลซี ถล่ม ถึง 4-0 เมื่อ ตุลาคม ปี 2016 หลังจากนั้น ทีมปีศาจแดงก็บุกไปเสียท่าที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อีก 1-0 เดือน มีนาคม ปี 2017 และ ออกไปโดน เชลซี เชือดอีก ในเดือน พฤศจิกายน ปี 2017


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"