ใจกว้างเป็นแม่น้ำ!มูรินโญ่ไม่ถือสามือขวาซาร์รี่ดีใจสิงห์รอดตาย


เพิ่มเพื่อน    


โชเซ มูรินโญ๋ รับ มือขวาของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ ได้กล่าวขอโทษเขาหลังเกมที่ เชลซี ตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้ในนาทีสุดท้ายของช่วงต่อเวลา 2-2 แบ่งแต้มกันไปที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อคืนวันเสาร์
    เชลซี ได้ประตูตีเสมอ หลัง ดาวิด ลุยส์ โหม่ชนเสา ออกมา อันโตนิโอ รูดิเกอร์โขกซ้ำตรงตัว ดาวิด เด เคอา ก่อนที่ ตัวสำรอง รอสส์ บาร์คลี่ย์ จะหวดเข้าไปตุงตาข่าย ในนาทีที่ 6 ของช่วงทดเวลาบาดเจ็บ และทำให้ ยูไนเต็ด ที่ได้ 2 ประตูจาก อองโทนี่ มาร์กเซียล หลัง รูดิเกอร์ โขกให้เจ้าบ้านนำก่อน เก็บได้แค่คะแนนเดียวจากที่เกือบจะมี 3 แต้มออกจาก สแตมฟอร์ด บริดจ์
    แต่ประตูตีเสมอที่เกิดขึ้น ทำให้เกิดภาพที่ละอายที่ข้างสนาม เมื่อ หนึ่งในผู้ช่วยโค้ชของ ซาร์รี่ คือ มาร์โก ยานนี่ เจตนาเย้ยฝ่ายตรงข้ามด้วยการปรี่ไปดีใจข้างหน้า มูรินโญ่ อย่างตั้งใจก่อนวิ่งหนีหายไปอย่างรวดเร็ว
    "สิ่งที่เกิดขึ้นกับผู้ช่วยของซาร์รี่ ผมบอกทุกคนได้ว่า ซาร์รี่ ได้มาเจอผมและกล่าวว่าเขาจะแก้ปัญหานี้เป็นการภายใน และหลังจากนั้น ผู้ช่วยของเขาก็ได้มาหาผมและกล่าวขอโทษผมแล้วที่ห้องทำงานของซาร์รี่" มูรินโญ่ กล่าว
    "หากคุณรู้ดีแบบนั้นจริงๆ และต้องการขอโทษ ผมก็ยินดีรับคำขอโทษและลืมมันไป เพราะผมก็เคยทำผิดพลาดมา ดังนั้นผมคงไม่ถึงกับจะเอาเป็นเอาตายกับเขาเพราะเรื่องนั้น"
    "ลืมมันไปซะ มันจบแล้ว และเขาขอโทษแล้ว และผมรับคำขอโทษ"
    สำหรับผลบอลพรีเมียร์ลีก คู่อื่นๆ คืนวันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม ดังนี้ เวสต์แฮม แพ้ ท็อตแน่ม 0-1, นิวคาสเซิล แพ้ ไบรท์ตัน 0-1, บอร์นมัธ เสมอ เซาแธมป์ตัน 0-0, คาร์ดิฟฟ์ ชนะ ฟูแล่ม 4-2, วูล์ฟส แพ้ วัตฟอร์ด 0-2, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชนะ เบิร์นลี่ย์ 5-0
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"