‘โฮมสเตย์’ช่วยปลดล็อค‘เฌอปราง’ทลายกำแพงร้องไห้


เพิ่มเพื่อน    

 

            เฌอปราง อารีย์กุล หัวหน้ากลุ่มไอดอลหญิง BNK48   เปิดใจเล่นหนังเรื่องแรก HOMESTAY (โฮมสเตย์) ของผู้กำกับ โอ๋-ภาคภูมิ วงศ์ภูมิ ค่าย จีดีเอช นอกจากได้ประสบการณ์ใหม่แล้ว ยังทำให้มุมมองชีวิตเปลี่ยน เปิดโลกใหม่ รู้จักตัวเองมากขึ้น กล้าที่จะร้องไห้ ทลายกำแพงความรู้สึกหลายๆ อย่างลงได้

          “หนังเรื่องนี้นอกจากให้ประสบการณ์ที่ดีในการเล่นหนังเรื่องแรกแล้ว ยังได้ช่วยทลายกำแพงในใจบางอย่างของเฌอทั้งที่รู้ตัวและไม่รู้ตัว ทำให้เฌอกลายเป็นคนที่กล้าแสดงความรู้สึกมากขึ้น กล้าที่จะเปิดตัวเอง กล้าที่จะร้องไห้ เมื่อก่อนเราสร้างเกราะให้ตัวเองเข้มแข็งไม่ควรร้องไห้ แต่จากการเวิร์คช็อปหนังเรื่องนี้ การมารับบทพาย ทำให้เราได้สะท้อนมุมมองชีวิตคนผ่านตัวละคร ทำให้เราเรียนรู้ว่าการแสดงคืออะไร เมื่อก่อนเฌอไม่เคยร้องไห้เลย แต่พอได้เรียนการแสดงเหมือนปลดล็อคตัวเอง หลังจากนั้นร้องไห้ง่ายเลย ไม่ต้องปิดกั้นความรู้สึกตัวเองอีกแล้ว

          การเวิร์คช็อป 3 เดือนทำให้เราได้รู้จักเจมส์มากขึ้น เราสองคนมีอะไรคล้ายๆ กันมาก ทั้งทัศนคติ ความคิดเรื่องการทำงานที่ทุ่มสุดตัวทำเต็มที่ พอเข้าฉากด้วยกันวันแรก เฌอตื่นเต้นมาก แต่เราโชคดีที่มีครูร่ม แอ็คติ้งโค้ชเป็นเหมือนแม่ พี่โอ๋ ผู้กำกับเหมือนพ่อ และเจมส์เหมือนเพื่อนที่คอยช่วยส่งอารมณ์ พลังทางการแสดงมาให้เฌอด้วย หนังเรื่องนี้มีครบทุกอารมณ์ทั้งรัก ซึ้ง หัวเราะ มีแอ็คชั่น แฟนตาซี ครบรส เป็นการถ่ายทำที่ยากมาก ตลอด 1 ปีที่ผ่านมาหนังเรื่องนี้ได้เปิดโลกใหม่ๆ ให้กับเฌอ พวกเราทีมงานทุ่มเทกันมาก เพื่อให้คุ้มค่ากับการรอคอย อยากให้ทุกคนไปให้กำลังใจหนังเรื่องแรกของเฌอด้วยนะคะ 25 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"