เจ้าของอู่ดวลโจร เจอปืน-เป็นศพ


เพิ่มเพื่อน    

    โจรชายหญิงย่ามใจย้อนกลับไปลักชิ้นส่วนจักรยานยนต์จากอู่ซ่อมรถ เจ้าของได้ยินเสียงคว้าเหล็กแป๊บและมีดดายหญ้าออกมาไล่ฟันไล่ตี เจอลูกซองสวนเปรี้ยงเดียว โซเซกลับมาล้มเสียชีวิตหน้าร้าน ตำรวจได้หลักฐานชัดเจนจากกล้องวงจรปิด
    เมื่อเวลา 01.30 น. วันที่ 21 ตุลาคมนี้ พ.ต.ต.ชัยวัชริศ สิงห์สังข์ รอง ผกก. (สอบสวน) สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิตที่หน้าห้องแถวปากทางเข้าวัดเขาพุราง หมู่ 11 ต.ปากแพรก อ.เมือง จ.กาญจนบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วย พ.ต.อ.ธีรพงษ์ จรูญฤทธิ์ ผกก.สภ.เมืองกาญจนบุรี, พ.ต.ท.ภุชงค์ ณรงค์อินทร์ รอง ผกก.สส., พ.ต.ท.วิทวัช น้อยพานิช สว.สส. แพทย์เวร รพ.พหลพลพยุหเสนา เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และเจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ พบศพนายอภิภู พันนาม อายุ 35 ปี เจ้าของอู่ซ่อมรถจักรยานยนต์ที่ห้องแถวดังกล่าว ห้องเลขที่ 325/3 ถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองไม่ทราบขนาด กระสุนเข้าบริเวณใต้ราวนมซ้าย สภาพไม่สวมเสื้อ นุ่งผ้าขนหนูตัวเดียว
    จากการตรวจสอบ เจ้าหน้าที่พบร่องรอยการต่อสู้ โดยมีเหล็กแป๊บ 1 ท่อน และมีดดายหญ้าตกอยู่ 1 เล่ม จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะมอบศพให้มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์นำส่ง รพ.ศูนย์นครปฐม เพื่อให้แพทย์ผ่าพิสูจน์สาเหตุการตายอีกครั้ง
    จากการสอบสวนปากคำนางสาวพรลัดดา กากะนิก อายุ 23 ปี ภรรยาผู้ตาย ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่ตนและสามีนอนหลับอยู่ภายในบ้าน อยู่ๆ สามีก็สะกิดตนและบอกว่าได้ยินเสียงดังก๊อกแก๊กที่บริเวณหน้าบ้าน สงสัยพวกขโมยจะมางัดโช้กอัพล้อรถจักรยานยนต์ของลูกค้าที่นำมาจอดซ่อมอีกแล้ว โดยเมื่อคืนวันที่ 17 ต.ค.ที่ผ่านมา ก็ถูกคนร้ายขโมยอุปกรณ์รถจักรยานยนต์ไปแล้วครั้งหนึ่ง จนต้องให้ช่างมาติดกล้องวงจรปิด เชื่อว่าคนร้ายคงย่ามใจกลับมาขโมยซ้ำ จากนั้นนายอภิภูก็เดินออกไปดูที่หน้าบ้าน ซึ่งตนได้ยินเสียงสามีด่าทอ จากนั้นก็มีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด ตามด้วยเสียงจักรยานยนต์เร่งเครื่องขี่หายไป จึงรีบออกมาดูก็พบว่าสามีถูกยิงเสียชีวิตแล้ว
    ตำรวจได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดไว้หน้าร้าน พบคนร้ายเป็นชาย 1 คน หญิง 1 คน สวมหมวกไหมพรมปิดพรางใบหน้า ฝ่ายชายขี่รถจักรยานยนต์มาที่ร้าน โดยมีผู้หญิงซ้อนท้าย เมื่อมาถึงก็จอดรถ คนร้ายที่เป็นผู้ชายได้เดินตรงไปที่รถจักรยานยนต์ของลูกค้าที่นำมาซ่อม ใช้เครื่องมือทำการถอดชิ้นส่วนของรถออก สักครู่เห็นผู้ตายเปิดประตูออกมาจากบ้าน พร้อมทั้งคว้าเหล็กแป๊บและมีดดายหญ้าออกมาร้องด่าคนร้าย พร้อมทั้งไล่ตีคนร้ายซึ่งวิ่งหลบหนี โดยมีผู้ตายวิ่งติดตามไป สักครู่ผู้ตายเดินโซเซกลับมาและล้มลงตรงจุดที่พบศพเนื่องจากถูกยิง
    เจ้าหน้าที่ได้ขอภาพจากกล้องวงจรปิด เพื่อเป็นหลักฐานในการติดตามสืบสวนหาเบาะแสคนร้าย และเตรียมขออนุมัติหมายจับจากศาลจังหวัดกาญจนบุรี.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"