ทลายปาร์ตี้สวิงกิ้ง รวบ19คนชายหญิง


เพิ่มเพื่อน    

    ทลายปาร์ตี้สวิงกิ้งในโรงแรมซอยมหาดไทย จับสาววัย 39 ผู้จัดพร้อมหญิงชายรวม 19 คน พบโฆษณาเชิญชวนทางเฟซบุ๊ก ทั้งหมดสารภาพแต่โดยดี
    วันที่ 21 ตุลาคมนี้ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รรท.ผบช.น.) ได้รับรายงานจาก พล.ต.ต.ธีระพงษ์ วงษ์รัฐพิทักษ์ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล 4 ว่า เมื่อเวลา 00.20 น. ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.วังทองหลาง, กก.สส.บก.น.4, ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.), ตำรวจกองบัญชาการปราบปรามยาเสพติด (บช.ปส.) และตำรวจศูนย์ปราบปรามการอาชญากรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศ (ศปอส.ตร.) ได้ร่วมกันจับกุม น.ส.ภัสสรัณญ์ หรือต่าย ถึกป่าย อายุ 39 ปี ข้อหาเป็นธุระจัดหาเพื่อการอนาจาร โดยจับกุมได้ที่โรงแรมโยทะกาบูทีค ซอยลาดพร้าว 122 (มหาดไทย) แขวงพลับพลา เขตวังทองหลาง กทม. 
    พฤติการณ์ก่อนเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า ผู้ต้องหามีพฤติการณ์โฆษณาเชิญชวนคนทั่วไปทางเฟซบุ๊กเข้าร่วมกิจกรรมทางเพศ (สวิงกิ้ง) โดยเสียค่าใช้จ่ายให้กับผู้ต้องหาที่โรงแรมดังกล่าว ซึ่งผู้ต้องหาได้ไปเปิดห้องพักไว้ เจ้าหน้าที่ชุดดังกล่าวจึงได้ประสานงานและร่วมกันประชุมวางแผนที่ห้องประชุม สน.วังทองหลาง โดยได้ให้สายลับเข้าไปตรวจสอบและเข้าร่วมกิจกรรมดังกล่าว หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่จึงเข้าตรวจค้น พบผู้ต้องหาพร้อมบุคคลที่เข้าร่วมกิจกรรมรวม 19 คน เป็นชาย 8 คน และหญิง 11 คน อยู่ภายในห้องพักที่เกิดเหตุ จึงจับกุมไว้ได้ ในชั้นจับกุม ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จึงนำตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"