โลเปเตกีหนักแพ้3นัดติด แต่ได้ข่าวดีเมสซี่เดี้ยง3วีค


เพิ่มเพื่อน    


เรอัล มาดริด แพ้ติดต่อกันเป็นนัดที่สาม คาบ้านของตัวเอง เมื่อคืนวันเสาร์ สถานการณ์อย่างนี้ ไม่เป็นผลดีต่อ ฆูเลน โลเปเตกี กุนซือคนใหม่ที่ก่อนหน้านี้มีข่าวว่าใกล้ตกเก้าอี้เต็มที ก่อนเกมต่อไปที่เป็นศึกเอล กลาสิโก แต่ข่าวดี ลิโอเนล เมสซี่ จะไม่สามารถลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ได้หลังเจ็บจากเกมกับ เซบีญ่า ต้องพักราว 3 สัปดาห์
    ประตูจาก โฆเซ หลุยส์ โมราเลส กับ โรเจอร์ มาร์ตี้ แค่ภายใน 13 นาทีแรก ทำแฟนบอลเจ้าถิ่นถึงกับช็อค ก่อนที่ เลบันเต้ จะบุกคว้าชัยได้ที่ ซานติอาโก เบร์นาเบว 2-1 หลัง เรอัล ได้ประตูปลอบใจจาก มาร์เซโล่ ในช่วง 20 นาทีสุดท้าย
    แต่กว่าที่ มาร์เซโล่ ที่ยิงตีไข่แตกให้ ทีมเจ้าบ้านได้ เรอัล ก็ได้สถิติใหม่ ทำลายกำแพง 465 นาทีที่ทำประตูคู่แข่งไม่ได้นานที่สุดไปเรียบร้อย สถานการณ์ยิ่งกดดันสำหรับ โลเปเตกี ก่อนหน้าศึกเอล กลาสิโก ที่บ้านของ บาร์เซโลน่า สัปดาห์หน้า
    อนาคตของอดีตโค้ชทีมชาติสเปน เวลานี้ ถูกพูดถึงกันบ้างแล้วหลังแพ้ต่อ่ ซีเอสเคเอ มอสโก กับ อลาเบส ก่อนเบรกทีมชาติ เท่ากับว่าตอนนี้ชนะไม่ได้มาถึง 5 นัด
    แมทช์นี้ยังดูเหมือนกับว่า เรอัล ไร้ดวงอย่างที่สุด ส่งผลเข้าประตูไปได้อีกหนึ่งครั้งจาก มาร์โก อาเซนซิโอ ที่โขกซ้ำลูกโหม่งของ แซร์ฆิโอ รามอส เข้าไปได้ แต่โดนเป่าว่าล้ำหน้า
    แต่ข่าวดีสำหรับ แฟนราชันชุดขาว กับ โลเปเตกี คือ ลิโอเนล เมสซี่ จะไม่ได้ลงเล่นศึก เอล กลาสิโก สัปดาห์หน้าแน่แล้ว หลังจากที่ได้รับบาดเจ็บกระดูแตกที่แขนขวา จากที่ปะทะกับ ฟรังโก วาซเควซ และล้มในเกมครึ่งแรกที่บาร์ซ่า บุกไปชนะ เซบีญ่า เมื่อคืนวันเสาร์ แพทย์สรุปแล้วต้องพักอย่างน้อย 3 สัปดาห์
    บาร์เซโลน่า แถลงยืนยันข่าวดี ไม่นานหลังจากที่ ชนะ เซบีญ่า 4-2
    "เราได้มีการตรวจสอบอาการเจ็บของ ลิโอเนล เมสซี่ แล้วและมีการยืนยันมาว่า เขามีกระดูกแตกที่ท่อนแขนขวา คาดว่าจะต้องพักราว 3 สัปดาห์" เออร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ บอสบาร์ซ่า กล่าว ซึ่งเท่ากับเป็นการยืนยันว่า เมสซี่ จะไม่ได้ลงเตะให้ทีมในแชมเปี้ยนส์ลีก 2 นัดที่เจอ อินเตอร์ มิลาน รวมถึงศึกเอล กลาสิโก กับ เรอัล มาดริด และอีก 2 นัดที่จะต้องเจอ ราโย่ บาเยกาโน่ กับ เรอัล เบติส
    "เรารู้ว่าเขามีส่วนต่อทีมอย่างไร และสิ่งที่คู่แข่งคิดและรู้สึกเมื่อพวกเขาเห็น ลีโอ อยู่ในสนาม"
    "เราต้องเตรียมพร้อมตัวเราเอง และมีผู้เล่นคนอื่นๆที่สามารถลงทดแทนในยามที่ไม่มีเขา แต่ก็ต้องยอมรับว่าเกมต่อไปนี้เป็นศึกหนัก"
    "มันเป็นความสูญเสียครั้งสำคัญ และเรามีคู่แข่งที่ที่อันตรายรออยู่ในนัดหน้า แต่เรามีผู้เล่นที่พร้อมเข้ามาทดแทนอยู่หลายคน" 
    "อาการเจ็บของ เมสซี่ จะไม่มีผลใดๆต่อสภาพจิตใจของเรา" เฆราร์ ปิเก้ กล่าว "เรามีกองหน้าอยู่หลายคนที่จะสามารถนำทีมล่าตาข่ายได้"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"