โป๊ะแตก!ดีเจควักไส้แมว27ตัวประวัติหรูนักเรียกร้องสิทธิมนุษยชน เคยโพสต์'เลือกตั้งไม่เคยฆ่าใคร


เพิ่มเพื่อน    

22 ต.ค.61- กรณีดีเจสาวรับอุปการะแมว ฆ่าควักไส้มาแล้ว 27 ตัว แลกเงินเว็บใต้ดิน ล่าสุดทราบชื่อคือ น.ส.วรารัตน์  ซึ่งมีความรู้ด้านภาษาญี่ปุ่น เป็นล่ามอาสาขององค์กรสำคัญหลายแห่งที่เกี่ยวข้องกับการรณรงค์ยุติความรุนแรงในประเทศไทย พบว่าดีเจสาวรายนี้มีประวัติร่วมกิจกรรมทางการเมืองมาอย่างต่อเนื่อง

จากการตรวจสอบเพจ Wararat Krasae FC ของดีเจรายนี้พบว่า เคยร่วมเรียกร้องให้มีการเลือกตั้ง 2 ก.พ.2557   และในวันที่ 2 ก.พ.นั่นเอง เธอโพสต์ข้อความว่า "ไปเลือกมาแล้วค่า ขอบคุณทาง Voice TV ที่ตามมาถ่ายถึงแถวบ้านย่านชนบทของกรุงเทพนะคะ วันนี้ไปเลือกตั้งกันมาเป็นอย่างไรกันบ้างค่ะ...

เธอเคยออกรายการพิเศษ "ช่วยคิด ร่วมทำ ปฏิรูปประเทศ" ทางช่อง 11 วันที่ 26 ม.ค.   และ เคยโพตส์ข้อความเอาไว้เมื่อ วันที่  27 มกราคม 2557 ว่า

"เชื่อชั้นสิ เลือกตั้งไม่เคยฆ่าใคร" คุณคัดค้านได้แต่อย่าขัดขวาง การขัดขวางเลือกตั้งจะนำมาสู่การใช้ความรุนแรง เมื่อฝ่ายนึงถูกละเมิด อีกฝ่ายนึงจึงยืนหยัดสู้เพื่อปกป้องสิทธิของตน ซึ่งท้ายสุดนำไปสู่การสูญเสีย เราขอประณามการขัดขวางการเลือกตั้งที่ไม่เคารพสิทธิขั้นพื้นฐานของผู้อื่น และการใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบ

รวมทั้งโจมตีศาลรัฐธรรมนูญว่า ...."ตลก. ศาลรัฐธรรมนูญ คือกฏหมายของประเทศนี้ "


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"