แดงอีสานแห่สมัครเป็นสมาชิกพรรคจตุพร-ยงยุทธ


เพิ่มเพื่อน    

22 ต.ค.61 - นายศักดิ์ระพี พรหมชาติ ผู้ประสานงานพรรคเพื่อชาติ  กล่าวว่าตนและนายอภิชัย อภิชยานนท์ ประธานที่ปรึกษาพรรค ในภาคอีสาน เดินทางมาเปิดสำนักงานเพื่อรับสมัครสมาชิกพรรคที่จ.ชัยภูมิ  มีผู้สนใจเดินทางมาสมัครนับพันคน และในวันที่23ต.ค.จะเดินทางต่อไปยังจังหวัดหนองคาย เท่าที่พูดคุยชาวบ้านส่วนใหญ่รู้จักพรรคเป็นอย่างดี เนื่องจากชัดเจน สนับสนุนแนวทางตามระบอบประชาธิปไตย ไม่เอานายกรัฐมนตรีคนนอก พี่น้องคนเสื้อแดงที่สัมผัส เขาไม่ได้คิดว่าเพื่อชาติ ตั้งพรรคมาจะมาตัดคะแนนกับพรรคเพื่อไทย แนวร่วมเสื้อแดงหลายคนสนใจจะลงสมัครรับเลือกตั้งในนามพรรค แนวร่วมเสื้อแดงบางคนที่ลงไม่ได้ ยังแนะนำแนวร่วมคนอื่นๆขอให้ทางพรรคพิจารณา การรับสมัครสมาชิกพรรคภูมิภาคอื่น ตั้งแต่วันที่25ต.ค.จะเดินทางไปเปิดสำนักงานทางภาคเหนือ เพื่อรับสมัครสมาชิก เริ่มจากจังหวัดพิษณุโลก  ต้นเดือนพ.ย.ลงไปรับสมัครสมาชิกพรรค ทางภาคใต้ แต่ละภาคแต่ละจังหวัด ตั้งเป้าจะหาสมาชิกให้ได้ตามกฎเกณฑ์ที่กฎหมายกำหนดไว้

นายศักดิ์ระพี กล่าวอีกว่า ในวันจันทร์ที่19พ.ย. เวลา9.00น. ที่มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต พรรคเพื่อชาติจัดประชุมใหญ่สมาชิกเพื่อเลือกหัวหน้าพรรคและคณะกรรมการบริหารพรรคชุดใหม่15คน รวมทั้งเปิดตัวคณะทำงานฝ่ายเศรษฐกิจ ซึ่งทั้งคณะกรรมการบริหารพรรค คณะทำงานฝ่ายเศรษฐกิจล้วนเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียง สังคมให้การยอมรับ  ในภาคอีสานที่มี116เขตเลือกตั้ง แต่ตอนนี้มีผู้แจ้งจำนงขอลงสมัครรับเลือกตั้งระบบเขตเลือกตั้งเข้ามามากกว่า350คน ต่อไป เมื่อกฎหมายอนุญาตให้ประชุม ทำกิจกรรมการเมืองได้ เข้าใจว่า คงจะมีแกนนำพรรคประชุมกลั่นกรองกันอย่างดี จะไม่มีระบบเส้นสายเด็ดขาด ขอย้ำอีกครั้งว่า พรรคเพื่อชาติ ไม่ได้เป็นนอมินีพรรคเพื่อไทย เมื่อถึงคราวเลือกตั้ง จะต่อสู้แข่งขันกันอย่างเต็มที่ ไม่มีฮั้ว ไม่ซูเอี๊ยะ หรือจะเป็นนอมินีให้ซึ่งกันและกัน เพราะหากทำอย่างนั้น จะผิดกฎหมาย เข้าขั้นอาจทำให้ถูกยุบพรรคได้ ส่วนข้อกังวลที่อาจจะมีการหาเหตุ โยงมาทำให้พรรคเพื่อชาติถูกยุบได้นั้น ไม่ได้หวั่นไหว การที่หลายฝ่าย ไม่ว่าจะเป็นผู้ใหญ่ในรัฐบาลหรือใครก็ตามพูดถึง ถือเป็นเรื่องที่ดี ที่ให้ความสำคัญต่อพรรค ดีกว่าเป็นพรรคนอกสายตา ทำอะไรก็ไมได้รับความสนใจ.

แฟ้มภาพ


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"