เนวิลล์บอกสิงห์ควรตะเพิด"ยานนี่"พ้นทีม


เพิ่มเพื่อน    


ฟิล เนวิลล์ อยากให้ทาง เชลซี ปลด มาร์โก้ ยานนี่ ผู้ช่วยโค้ชของ เมาริซิโอ ซาร์รี่ หลังแสดงพฤติกรรมที่เกินรับได้ ที่เจตนาดีใจยั่วยุ กุนซือฝ่ายตรงข้าม อย่างน่าเกลียดถึง 2 ครั้งติดกัน ในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โชเซ มูรินโญ่ โดนตั้งใจยั่วยุถึง 2 ครั้งหลัง เชลซี ตีเสมอได้ในนาทีที่ 96 ก่อนจะเกิดเหตุการณ์ชุลมุนกันที่ข้างสนามเล็กน้อย โดย กุนซือชาวโปรตุกีส ปรีจะไปเอาเรื่อง สว่น ยานนี่ ก็วิ่งหนีเข้าอุโมงค์กลับห้องพักไปอย่างรวดเร็ว

แม้หลังเกมนั้น มูรินโญ่ จะบอกว่าเขายอมรับคำขอโทษจาก ยานนี่ แล้วก็ตาม แต่อดีตฟูลแบ็คปีศาจแดง ฟิล เนวิลล์ คิดว่า เชลซี ควรแสดงสปิริตลงโทษตัวก่อเหตุให้หนัก

"มูรินโญ่นั่งของเขาดีๆ เขาเป็นฝ่ายถูกยั่วยุ เขาคนนั้นมาจากทางฝั่งม้านั่งของเชลซีแล้วตั้งใจวิ่งไปทางเขาเพื่อดีใจตรงหน้า เขาวิ่งผ่านไปแล้ววิ่งกลับมาหยุดดีใจหันใส่ตรงหน้าอีก ผมว่ามันทุเรศมาก ถ้าผมเป็น เมาริซิโอ ซาร์รี่ ผมจะปลดเขาจากตำแหน่งทันที"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"