จับยาบ้า15ล.เม็ด ซุกหมู่บ้านมูเซอ


เพิ่มเพื่อน    

    ตำรวจภาค 5 ร่วมกับกองทัพภาค 3 จู่โจมยึดยาบ้าล็อตมหึมา 15 ล้านเม็ด หลังสกัดจับหนุ่มนครสวรรค์รับจ้างขนยาซิ่งแหกด่าน 3 ด่าน แต่ไปไม่รอด ก่อนพาไปตรวจยึดที่เหลือในหมู่บ้านมูเซอ
    มีรายงานว่า เมื่อวันที่ 22 ตุลาคมนี้ พ.ต.อ.ก่ำแก้ว สุยาติ ผกก.สภ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งจากสายลับว่า มีรถบรรทุกสีเทา ทะเบียน ผก 9497 นครสวรรค์ ขนยาบ้าจากแม่อาย ปลายทางนครสวรรค์ จึงสั่งการให้เจ้าหน้าที่สกัดจับ แต่รถต้องสงสัยได้แหกด่านถึง 3 ด่าน จากบ้านสันต้นดู่ บ้านท่าตอน ก่อนจะสกัดจับรถและคนขับ คือนายรักชาติ ตันแสน อายุ 31 ปี ชาวนครสวรรค์ ได้ที่บ้านแม่สาว อ.แม่อาย พร้อมยาบ้า 48 กระสอบ กระสอบละ 100,000 เม็ด รวมทั้งหมด 4,800,000 เม็ด
    ต่อมา พล.ต.ต.มนตรี สมปุณณานนท์ รรท.ผบช.ภ.5 สั่งการ พล.ต.ต.ภาณุเดช บุญเรือง รอง ผบช.ภ.5, พ.ต.อ.พิเชษฐ จีระนันตสิน ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่, พ.ต.อ.ทรงกริช ออนตะไคร้ รอง ผบก.ภ.จว.เชียงใหม่, พ.ต.อ.ก่ำแก้ว สุยาติ ผกก.สภ.แม่อาย, พ.ต.อ.พงษ์สวัสดิ์ ไชยบาล ผกก.สภ.แม่จัน จ.เชียงราย นำกำลัง ตร.ประสาน พ.อ.เอกวุฒิ สุขรส ผบ.บก.ควบคุมทหารพราน ศูนย์ปฏิบัติการกองทัพภาค 3 นำกำลังขยายผล หลังสอบสวนเบื้องต้น นายรักชาติ ตันเสน ที่ถูกจับพร้อมยาบ้า 4.8 ล้านเม็ด ให้การว่า มีคนว่าจ้างให้ขนยาบ้า 
    จากนั้นนายรักชาติได้พาเจ้าหน้าที่ไปยังจุดที่ไปรับยาบ้าขึ้นรถ ซึ่งเป็นหมู่บ้านชาวเขาเผ่ามูเซอบ้านเอโก่ ซึ่งเป็นบ้านบริวารของบ้านสันต้นดู่ หมู่ 6 ต.ท่าตอน อ.แม่อาย จ.เชียงใหม่ อยู่ในป่าห่างถนนสายท่าตอน-แม่จัน เมื่อเจ้าหน้าไปถึง พบยาบ้าอีกจำนวน 102 กระสอบ ประมาณ 10.2 ล้านเม็ด รวมทั้งหมด 150 กระสอบ ประมาณ 15 ล้านเม็ด โดยเจ้าหน้าที่นำของกลางทั้งหมดเก็บรักษาที่ สภ.แม่อาย และในวันที่ 23 ต.ค.จะมีการแถลงข่าวที่กองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 5.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"