'เด็กแม้ว'ตอกกลับ'ประสาร'ประชาชนแยกได้'เผาเมือง-นกหวีด'ใครอยู่ฝ่ายประชาธิปไตย


เพิ่มเพื่อน    

23 ต.ค.61 -     นายอนุสรณ์ เอี่ยมสะอาด รักษาการรองโฆษกพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงกรณีนายประสาร  มฤคพิทักษ์  อดีตสมาชิกวุฒิสภา(ส.ว.) และนายสุริยะใส กตะศิลา ออกมาตั้งข้อสังเกตพรรคฝ่ายประชาธิปไตยที่นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ระบุว่าจะได้ที่นั่งในสภาเกิน 300 ที่นั่ง คือฝ่ายไหน ว่า ไม่คิดว่าประเทศไทยและคนไทยต้องมาฟังนิยามของคำว่าประชาธิปไตยจากคนกลุ่มที่ยึดสนามบิน ชัตดาวน์ประเทศ ชัตดาวน์ระบบราชการ เสมือนการไปฟังเรื่องการรักษาศีล 5 จากกลุ่มคนที่ติดสุราเรื้อรัง หรือ ขึ้นธรรมาสน์ไม่ล้างเท้าหรือไม่ ประชาชนเขาดูออกทั้งหมดว่าพรรคไหน คือพรรคฝ่ายประชาธิปไตย พรรคไหนไม่ใช่ หรือพรรคไหนสนับสนุนเผด็จการ พรรคไหนสนับสนุนการสืบทอดอำนาจ

ดังนั้น อย่ามาตั้งข้อสังเกตให้เกิดความสับสน หลายสถานการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นสิ่งบ่งชี้ว่าประชาชนตัดสินใจได้ พรรคฝ่ายประชาธิปไตย ไม่ใช่พรรคที่มีกลุ่มคนไปยึดสนามบินสร้างความเสียหายให้ประเทศ แต่พอศาลสั่งให้ชดใช้ค่าเสียหายกลับไม่มีเงินจ่าย ไม่ใช่พวกนกหวีดชัตดาวน์ประเทศ ชัตดาวน์ระบบราชการ ไม่ใช่พวกที่บอยคอตการเลือกตั้ง ไม่เชื่อมั่นระบบรัฐสภา แต่เชื่อมั่นระบบม็อบล้อมสภา ทำการเมืองข้างถนน ถ้าว่างมากก็ให้ไปช่วยพรรคพวกที่จะสนับสนุนการสืบทอดอำนาจ หาสมาชิก คิดนโยบาย ดีกว่ามาสร้างวาทกรรมสร้างความเกลียดชังให้เกิดขึ้นในสังคม หรือไม่.  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"