เอเมรี่รับปืนยังต้องคอนโทรลเกมให้ดีขึ้นอีก


เพิ่มเพื่อน    

อูนาย เอเมรี่ ยอมรับว่า อาร์เซนอล ยังต้องเรียนรู้ที่จะคอนโทรลเกมให้ดีขึ้นกว่านี้แม้จะเอาชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ 3-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันจันทร์
    เบน ชิลเวลล์ ช่วยให้ ทีมสุนัขจิ้งจอกบุกไปขึ้นนำได้ก่อน ที่ เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ก่อนที่ เมซุท โอซิล จะตีเสมอให้ทีมปืนใหญ่ได้ก่อนพักครึ่ง และเจ้าบ้านพลิกชนะไปได้แบบหายห่วง 3-1 จาก ปิแอร์ เอเมริค โอบาเมย็อง ลุกจากม้านั่งสำรอง ลงไปทำ 2 ประตูในช่วง 30 นาทีสุดท้าย แต่คนที่เล่นได้อย่างโดดเด่นก็ยังเป็น โอซิล อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติเยอรมนี
    "เป็นสองครึ่งเวลาที่แตกต่างกัน ทุกแมทช์การแข่งขันไม่มีง่าย ครึ่งแรกเราคอนโทรลเกมไม่ได้เพราะการครองบอลกับการยืนตำแหน่ง"
    "ตอนนี้เรายินดีมีความสุขเพราะเรากำลังพัฒนาขึ้น นอกจากเล่นกันอย่างเป็นระบบแล้ว เรายังต้องเล่นด้วยใจ และเรากำลังเริ่มเล่นด้วยใจแล้ว"
    "เมื่อคุณยิ่งพัฒนาขึ้น ความคาดหวังก็จะยิ่งสูงขึ้น เราต้องคอนโทรลเกมให้ได้มากกว่าที่เราทำได้ตอนนี้ ครึ่งแรกเราเล่นไม่ดี แต่หลังจากนั้นเราเล่นด้วยคุณภาพและหัวใจ ความรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกันของทุกคนดีมาก"
    "เราต้องมีนักเตะหมายเลข 10 บางครั้ง เมซุท โอซิล บางครั้งเป็น อารอน แรมซีย์ แต่เราบางครั้งไม่สามารถใช้ทั้งคู่พร้อมกันได้ แมทช์ที่แล้วเป็นเกมนอกบ้าน เราใช้กองหน้า 2 คน วันนี้เมซุทเล่นดีมาก แต่ผมเชื่อในผู้เล่นทุกคน และการเล่นในตำแหน่งที่แตกต่างกันไปของผู้เล่นแต่ละคน"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"