ฆ่าโหดชาย61 ฟันยับหัวแบะ ทิ้งบ่อเกรอะ


เพิ่มเพื่อน    

    ชาวบ้านสุดสยอง พบเศษสมองมนุษย์กระจายเกลื่อนร้านอาหารเจ แจ้งตำรวจไปตรวจสอบเปิดบ่อเกรอะถึงผงะ ชายวัย 61 ถูกฆ่าทั้งแทงและฟันหัวแบะนอนหัวทิ่ม น้องชายเผยพี่ชอบมาตั้งวงกินเหล้าแถวนี้ คาดทะเลาะกับเพื่อนร่วมก๊วน
    เมื่อวันที่ 23 ตุลาคม ร.ต.อ.ฤทธิไกร ยอมประโคน รองสารวัตรสอบสวน สน.ลาดกระบัง ได้รับแจ้งเหตุพบชิ้นส่วนสมองมนุษย์ บริเวณห้องครัว ภายในร้านร่มเกล้า-อาหารเจ ลักษณะเป็นเพิง ใกล้กับปากซอยร่มเกล้า 25/6 ถนนร่มเกล้า แขวงคลองสามประเวศ เขตลาดกระบัง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ ก่อนจะไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน และอาสาสมัครมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ที่เกิดเหตุพบชิ้นส่วนสมองมนุษย์กระจายอยู่บริเวณห้องครัว  แต่ไม่พบร่างผู้เสียชีวิต และภายในร้านก็ไม่มีผู้ใดอยู่
    ใกล้กันประมาณ 2 เมตร เจ้าหน้าที่พบบ่อเกรอะ ปากบ่อเส้นผ่าศูนย์กลางกว้าง 80 เซนติเมตร ลึก 4 เมตร โดยมีเครื่องซักผ้าทับปากบ่อไว้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงยกเครื่องซักผ้าออก เมื่อเปิดฝาพบศพชายไม่ทราบชื่อ ในสภาพศีรษะปักลงไปที่ก้นบ่อ และเท้าชี้ขึ้น เมื่อนำศพออกมาตรวจสอบ พบร่องรอยถูกแทงด้วยของมีคมบริเวณช่องท้อง จำนวน 5 แผล, แขนซ้าย 1 แผล และศีรษะถูกของมีคมฟันจนเละ ภายหลังทราบผู้เสียชีวิตชื่อนายประสิทธิ์ อินปฐม หรือหรั่ง อายุ 61 ปี ที่อยู่ 129/2 หมู่11 ตำบลในคลองบางปลากด อำเภอพระสมุทรเจดีย์ จังหวัดสมุทรปราการ
    จากการสอบถามนายประเสริฐ อินปฐม อายุ 58 ปี น้องชายผู้ตาย ซึ่งเดินทางมาตามหาพี่ชายยังที่เกิดเหตุ ก่อนจะยืนยันว่าร่างที่พบเป็นพี่ชายของตน เนื่องจากดูที่รอยสักรูปนกที่หน้าอกด้านซ้าย และรอยสักคล้ายรูปงูที่แขนซ้าย เปิดเผยว่า พี่ชายมักจะมาตั้งวงดื่มเหล้าเป็นประจำทุกวัน ซึ่งตนก็ไม่ทราบว่าหลังจากนั้นมีปากเสียงหรือทะเลาะวิวาทอะไรกับใครหรือไม่ แต่ยืนยันว่าพี่ชายเป็นคนไม่สู้คน กระทั่งวันที่ 21 ต.ค. 61 พบเห็นชายนิรนามสวมเสื้อลายสก๊อตสีแดง นุ่งกางเกงยีนส์ขายาว เดินเข้า-ออกร้านอาหารเจที่พบศพ โดยมีท่าทางลุกลี้ลุกลน
    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้บันทึกทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน และเร่งสอบปากคำพยานแวดล้อมใกล้ที่เกิดเหตุ เพื่อสืบสวนหาตัวคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"