แกะรอยวงจรปิด-ลายนิ้วมือ ล่าโจรฉกทอง9บาท


เพิ่มเพื่อน    

 

 24ต.ค.61- ความคืบหน้าคนร้ายชิงสร้อยคอทองคำหนักเส้นละ 3 บาทไป 3 เส้น รวมน้ำหนัก 9 บาทมูลค่าเกือบ 2 แสนบาท เหตุเกิดที่ร้านทองห้างทองรัตนมณี ย่านตลาดคลองเตย เขตเทศบาลเมืองคอหงส์ อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา เมื่อช่วงเที่ยงของเมื่อวันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา  ซึ่งกล้องวงจรปิดของร้านสามารถบันทึกรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายไว้ค่อนข้างชัดเจน

พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหาดใหญ่ กล่าวว่า ทางชุดสืบสวนของ สภ.หาดใหญ่ กำลังเร่งหาเบาะแสของคนร้ายโดยแกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางที่คนร้ายหลบหนีพบว่าระหว่างทางคนร้ายได้จอดรถและสวมหมวกกันน็อคปิดบังใบหน้า และขับรถจักรยานยนต์ลัดเลาะไปตามเส้นทางลัดออกถนนลพบุรีราเมศวร์ซึ่งเป็นเส้นทางเลี่ยงเมืองสายหลักระหว่าง อ.หาดใหญ่กับ อ.เมืองสงขลา 

พ.ต.อ.กิตติชัย กล่าวต่อว่า นอกจากนี้ยังรอผลการตรวจพิสูจน์ลายนิ้วมือแฝงของคนร้ายจากเจ้าหน้าที่ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน9 เพื่อนำไปเปรียบเทียบกับแฟ้มประวัติคนร้ายว่าตรงกับใครบ้าง  ซึ่งจากเบาะแสและรูปพรรณสัณฐานของคนร้ายที่ค่อนข้างชัดเจนรวมทั้งรถจักรยานยนต์ที่ใช้เจ้าหน้าที่มั่นใจว่าจะสามารถติดตามจับกุมได้ในไม่ช้า

ส่วนบรรยากาศที่ร้านทองรัตนมณี ในวันนี้ได้กลับมาเปิดให้บริการตามปกติแล้วแม้ว่าประตูยังพังเสียหายซึ่งได้ซ่อมแซมแล้ว นาย กฤษณ์ รัตนมณี อายุ 32 ปี ผู้จัดการร้านกล่าวว่า ช่วงเกิดเหตุที่ร้ายเดินเข้ามาพนักงานก็พบพิรุธโดยให้ชายคนนี้ถอดหมวกแก๊ปและแว่นตาดำ ก่อนที่คนร้ายจะลงมือก่อเหตุฉกสร้อยคอทองคำออกจากร้านไปโดยดึงประตูกระจกนิรภัยจนแตกและสามารถออกไปได้.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"