โดนหนัก2ข้อหา! ดับซ่าส์2สาวทวงหนี้โหด


เพิ่มเพื่อน    

24 ต.ค.61- ความคืบหน้า กรณีเพจเพสบุ๊ค ชุมพร ได้มีการโพสคลิปแก๊งทวงหนี้โหดชลบุรี ทำร้ายร่างกายลูกหนี้ หลังจากมีการโพสคลิป ดังกล่าวลงในโลกโซเซียล ซึ่งผู้ใช้เพสบุ๊คมีการแชร์และเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์กันเป็นจำนวนมากถึงพฤติกรรมดังกล่าวว่าเป็นการกระทำการที่ผิดกฎหมายและท้าทายการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นอย่างมากเนื่องจากทางภาครัฐเองได้มีการปราบปรามและแก้ไขเรื่องเงินกู้ระบบมาโดยตลอด   จนศาลจังหวัดพัทยาได้ออกหมายจับ ที่ 461/2561 ลงวันที่ 21 ตุลาคม 2561

ล่าสุด พล.ต.ต นันทชาติ ศุภมงคล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี พ.ต.อ.จักร์ทิพย์ พาราพันธกุล ผกก สภ บางละมุง แถลงข่าวผลการจับกุม ผู้ต้องหาทั้งสองคนที่ปรากฏอยู่ในคลิปเจ้าหนี้ทำร้ายลูกหนี้ 1.นางสาว ณิชาภา หรือฝ้าย เป้าปองสุข อายุ 31 ปี 2.นางสาว อุ่นเรือน หรือเมเปิ้ล ขยันทำ อายุ 33 ปี ตามหมายจับจังหวัดพัทยา ได้ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งในจังหวัดชลบุรี 

โดยผู้ต้องหาทั้งสองคนให้การรับสารภาพว่า คลิปดังกล่าวประมาณเมื่อ 6เดือนที่แล้วคือเดือนกุมภาพันธ์ 2561 โดย นางสาว วารุณี หรือหนิง อะวิสัย อายุ 29 ปี ผู้เสียหาย ได้ยืมเงินจากเมเปิ้ล จำนวน 6,000 บาท โดยกำหนดส่งดอกเบี้ย3วันหนึ่งครั้งเป็นเงินจำนวน 4,200 บาท ทั้งนี้ผู้เสียหายต้องจ่ายดอกเบี้ยประมาณ4-5 ครั้ง แต่ค้างส่งทำให้เมเปิ้ลได้ติดตามทวงถามมาโดยตลอด

ต่อมาเมื่อช่วงเดือนพฤษภาคม 2561 เมเปิ้ล และ ฝ้าย ได้มาพบผู้เสียหายโดยบังเอิญอยู่บริเวณชายหาดหลังบ้านสุขาวดี ม1 ตำบลนาเกลือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี ได้มีการทวงถามหนี้ที่ผู้เสียหายค้างไว้จึงได้เกิดการทำร้ายร่างกายตามคลิปอยู่ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามเหตุการณ์ ดังกล่าว เจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบประวัติเมเปิ้ลและฝ้ายเคยมีประวัติครอบครองยาเสพติดเพื่อจำหน่ายเพิ่งพ้นโทษออกจากเรือนจำออกมาและมาทำธุรกิจปล่อยเงินกู้นอกระบบและแชร์ออนไลน์ เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นทำให้เกิดอันตรายแก่กายและใจและร่วมกันกระทำการทวงหนี้ในลักษณะข่มขู่ใช้ความรุนแรงหรือการกระทำอื่นใดทำให้เกิดความเสียหายแก่ร่างกายชื่อเสียงหรือทรัพย์สินของลูกหนี้หรือผู้อื่นนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปให้.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"