'เสรีพิศุทธ์'นำทัพ'เสรีรวมไทย'โวลั่นกวาดส.ส.80ที่นั่ง-ร่วมงานพรรคฝ่ายปชต.ชงยุบพรรคเผด็จการ!


เพิ่มเพื่อน    

24 ต.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พรรคเสรีรวมไทย ได้จัดการประชุมใหญ่สามัญ ครั้งที่ 1/2561 ตั้งแต่เวลา 08.00-12.30 น.วันที่ 24 ต.ค. เพื่อดำเนินการเลือกหัวหน้าพรรค และคณะกรรมการบริหารพรรค ชุดใหม่ ที่ห้องเวสต์เกต ฮอลล์ ชั้น 1 เซ็นทรัล พลาซ่า เวสต์เกต อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ซึ่งบรรยากาศตั้งแต่ช่วงเช้าเป็นไปอย่างคึกคัก มีสมาชิกพรรคเดินทางมาลงทะเบียนอย่างต่อเนื่อง 

ต่อมาสมาชิกมีมติเลือกคณะกรรมการบริหารพรรค จำนวน 16 คน ประกอบด้วย 1.พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรค 2.นายสุวัตร สิทธิหล่อ รองหัวหน้าพรรค 3.นายเรวัต วิศรุตเวช รองหัวหน้าพรรค 4.นายวิรัตน์ วรศสิริน รองหัวหน้าพรรค 5.นายวัชรา ณ วังขนาย เลขาธิการพรรค6.น.ส.นภาพร เพ็ชร์จินดา รองเลขาธิการพรรค 7.พล.ต.ท.วิศณุ ม่วงแพรสี นายทะเบียน 8.นายชัชวาลย์ วาณิชย์ศรีรัตนา เหรัญญิก 9.นายปิติพงศ์ เต็มเจริญ โฆษกพรรค 10.นายพิทักษ์ สันติวงษ์สกุล กรรมการบริหารพรรค

11.นายวิทยา จันทเตมีย์ กรรมการบริหารพรรค 12.นายสมหมาย บุญเฮง กรรมการบริหารพรรค 13.นายศุภชัย นาคสุวรรณ์ กรรมการบริหารพรรค 14.นายจริน ศิริ กรรมการบริหารพรรค 15.นายอนุกูล แพรไพศาล กรรมการบริหารพรรค และ 16.นายธีรวิทย์ จารุวัฒน์ กรรมการบริหารพรรค

พล.ต อ.เสรีพิศุทธ์  กล่าวว่าส่วนตัวมีความพร้อมเป็นนายกรัฐมนตรี โดยจุดยืนของพรรคยึดมั่นประชาธิปไตย ไม่เอาเผด็จการและนายกฯคนนอก อีกทั้ง พรรคพร้อมร่วมงานการเมืองกับพรรคที่เป็นประชาธิปไตย ส่วนจะร่วมงานกับพรรคเพื่อไทยหรือไม่นั้น ถ้ามีประชาธิปไตยตรงกันก็ร่วมงานกันได้

ทั้งนี้ หากพรรคไหนที่อ้างตัวเป็นประชาธิปไตยแต่แฝงเผด็จการไว้จะไม่ร่วมงานเด็ดขาด ซึ่งรู้อยู่ว่าเป็นพรรคใด หากพรรคเหล่านี้ชนะการเลือกตั้ง จะยื่นรื่องต่อคณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ให้ยุบพรรคทันทีข้อหาเผด็จการ เพราะสวนทางกับอุดมการณ์ของพรรคที่เป็นประชาธิปไตย

อย่างไรก็ตาม ส่วนตัวมีความมั่นใจว่าพรรคจะได้สส.80 ที่นั่งขึ้นไป และมองว่าการเลือกตั้งครั้งนี้จะโกงมากที่สุด เนื่องด้วยกฎหมายต่างๆ มีการเตรียมให้เกิดการโกงมาตั้งแต่ต้น

"หากพล.อ.ประยุทธ์ ได้กลับมาเป็นนายกฯอีกรอบ ประเทศจะเกิดวิกฤติ บริหารไม่ได้ ดังนั้น อยากให้พล.อ.ประยุทธ์ ลงมาเป็นหัวหน้าพรรคแข่งกับคนอื่นๆอย่าเป็นอีแอบ"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"