คล็อปป์ปลื้มหน้า3ตัวยิงกันครบเรดสตาร์กระจุย


เพิ่มเพื่อน    


เจอร์เกน คล็อปป์ กล่าวชม ลิเวอร์พูล ลุยแหลกตั้งแต่เปิดเกมถล่ม เร้ด สตาร์ เบลเกรด เละคา แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันพุธ 
    ลิเวอร์พูล เก็บเพิ่มอีก 3 คะแนนเต็ม ง่ายดายเกินคาด ประตูจาก โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่, ซาดิโอ มาเน่ และอีก 2 ลูกจาก โม ซาลาห์ ช่วยให้ทีมของ คล็อปป์ ชนะ เรด สตาร์ ไปท่วมท้น 4-0
    ชัยชนะนัดนี้ช่วยให้ ลิเวอร์พูล ผงาดเป็นฝูงกลุ่ม หลังเตะไป 3 นัด นำ นาโปลี ที่อยู่อันดับ 2 อยู่หนึ่งแต้ม หลังทีมแกร่งของ เซเรีย อา บุกไปทำได้แค่เสมอ ปารีส แซงต์ แฌร์แม็ง 2-2
    "แผนแรกของเราคือเปิดฉากลุยทันทีตั้งแต่ออกสตาร์ท เพราะเราไม่รู้ว่าพวกเขาจะตั้งรับอย่างไร"
    "เราต้องการความคึกคัก แต่เมื่อมันผ่านไปสักพักสกอร์ยังไม่ขยับ เราผ่านเกมช้าลง เราสบช่อง และสร้างโอกาสได้หลายครั้ง มันเป็นเกมที่ดีมาก และผมสนุกกับมันมาก"
    "การที่หน้าทั้งสามคนของเรายิงได้หมด ถือว่าเยี่ยมมาก แต่ก็ถือว่าเป็นโอกาสที่ดีที่ได้เห็น อดัม ลงสนาม การเล่นโต้กลับ การผ่านบอล และแดเนียล ก็ได้มีส่วนร่วมกับเกมนี้ด้วย มันเป็นเกมที่ดีและเราสมควรชนะ"
    "ฟาบินโญ่ เล่นทีตั้งแต่เริ่มเกม ชากีรี ก็มีส่วนร่วมกับทุกอย่าง เขาเป็นนักฟุตบอลที่เยี่ยมมากคนหนึ่ง และนั่นช่วยทีมได้มาก ผมคิดวาเขาทำได้ดีมากจริงๆ"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"