โปเช็ตติโน่เครียดสับแข้งไก่โอกาสเข้ารอบริบหรี่


เพิ่มเพื่อน    



เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ รับ ท็อตแน่ม ยังไม่คู่ควรที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปใน แชมเปี้ยนส์ลีก ชี้เกมกับ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ก็ยังเอาชนะไม่ได้ โอกาสเข้ารอบของทีมในตอนนี้แทบไม่เหลือแล้ว หลังเตะ 3 นัดมีแค่แต้มเดียว

สเปอร์ส แม้เกมนี้จะโดนไปก่อน แต่ก็มาได้ 2 ประตูพลิกขึ้นนำจาก ลูคัส มูร่า กับ แฮร์รี่ เคน ก่อนที่ ฮูโก้ ยอริส ผู้รักษาประตู จะไปโดนไล่ออกในช่วงท้ายเกม เปิดทางให้แชมป์ลีกดัตช์ตีเสมอได้ในช่วงก่อนหมดเวลา "มันใกล้จบแล้ว" โปเช็ตติโน่ กล่าว "หนึ่แต้มจาก 3 เกม จะเข้ารอบได้คงยากมาก เราจำเป็นต้องชนะให้ได้หมดทั้ง 3 นัดที่เหลือ และหวังว่า ผลการแข่งขันที่สนามอื่นจะเป็นผลดีต่อเราด้วย" ที่ผ่านมา มีเพียง 7 ทีมจากทั้งหมด 67 ทีมที่เข้ารอบได้จากอันดับบ๊วยหลังแข่งไปครึ่งทางของรอบแบ่งกลุ่ม แต่ใน 7 ทีมนั้น มี อาร์เซนอล เคยทำได้ในปี 2003 และ ลิเวอร์พูล ในอีก 4 ปีถัดมา

โปเช็ตติโน่ กล่าวเพิ่มเติม "ถ้าคุณชนะเกมอย่างนี้ไม่ได้ คุณก็ไม่สมควรได้อยู่ในแชมเปี้ยนส์ลีกต่อไป เมื่อคุณเล่นดีมากขนาดนั้นแล้ว คุมเกมได้เหนือกว่า และมีโอกาสลุ้นประตูใกล้เคียงมากๆอยู่หลายครั้ง แต่คุณฆ่าเกมนี้ไม่ตาย เกมมันยังเปิดอยู่ อะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ คุณสามารถเสียประตูอย่างที่เราเสียไป ตอนนี้มีความเป็นไปได้น้อยมากที่จะผ่านเข้าสู่รอบต่อไปแล้ว"

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"