‘เจนี่-มิกกี้’เคลียร์ประเด็ดจัดงานแต่งเงินใคร


เพิ่มเพื่อน    

 

          เพิ่งผ่านงานวิวาห์มาหมาดๆ สำหรับคู่ของ เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ กับ มิกกี้-นนท์ อัลภาชน์ ซึ่งมีการจัดงานทั้งในกรุงเทพฯ และที่สมุย อย่างหรูหราสมกับเป็นนางเอกเบอร์ต้นๆ ของวงการบันเทิงไทย แต่งานนี้ก็มีดรามาตามมาทันที เมื่อมีกระแสข่าวออกมาว่าทางเจ้าสาวอย่างเจนี่ เป็นคนออกค่าใช้จ่ายทั้งหมด

          ซึ่งงานนี้หนุ่มมิกกี้ ได้เปิดเผยว่า”งานมันดูอลังการแต่ว่าจริงๆ แล้วเราก็พยายามทำให้มันเรียบง่ายที่สุด กับเจนี่เราก็ช่วยกันเตรียม แต่ว่าหลักๆ เป็นเจนี่ เพราะว่าเขาเป็นคนที่ละเอียดมาก ผมก็เป็นคนคอยสนับสนุนสิ่งที่เขาต้องการ งบก็หมดไปแบบกำลังเหมาะสม  ก็เหมาะสมดีกว่าสิ่งที่เราได้ สิ่งที่ภาพออกไป และความรู้สึกที่เราได้กลับมา ก็คุ้มค่านะครับ

           ข่าวบอกว่าเจนี่ออกค่างานแต่งคนเดียว มีข่าวแบบนี้ด้วยเหรอ จริงๆ แล้วตามธรรมเนียม ตามมารยาท ฝ่ายชายเป็นคนจัดการ แต่ว่าเราก็คุยกันทุกเรื่องนะครับ บางส่วนหรือส่วนไหนเขาจัดการ ก็จะมีคุยกันอยู่แล้ว เรื่องเงินเป็นเรื่องละเอียดอ่อนอยู่แล้ว แต่เราสองคนคุยกันเลยไม่มีอะไร ผมรู้ว่าถ้าใครแต่งานคงรู้อยู่แล้วว่าตอนจัดงานเราคุยเรื่องงบอยู่แล้ว แต่ไม่เกินงบนะครับ เป็นฝั่งพ่อแม่ที่คุยเรื่องนี้

          นอกจากนี้ทางฝั่งเจนี่เองก็ได้ออกมาโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมเกี่ยวกับประเด็นนี้เช่นกัน มีข้อความว่า “มีคำถามมากมาย เกี่ยวกับมูลค่างานแต่งในครั้งนี้ เจนขออนุญาตใช้พื้นที่ตรงนี้ในการตอบนะคะ ก่อนอื่นต้องบอกเลยว่าเจนเป็นผู้หญิงที่โชคดีมาก คุณแม่และคุณพ่อของมิกไม่เคยให้เจนออกค่าใช้จ่ายใดๆ เลยตั้งเเต่วินาทีเเรกที่เริ่มงานสำคัญในครั้งนี้ แม้แต่ชุดของงาน ความเป็นสุภาพบุรุษของมิกทำให้เจนไม่เคยได้ออกสตางค์แม้เเต่บาทเดียว ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ให้ความเมตตาในการจัดงานในครั้งนี้ เพราะเรา 2 คนใช้หัวใจในการจัดงาน ความน่ารักของงานจึงเป็นภาพแห่งความทรงจำ”

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรา @janienineeleven


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"