'หนูช่อ'โวยทหารตามประกบอนาคตใหม่ ทำเสียบรรยากาศหาสมาชิกพรรค


เพิ่มเพื่อน    

25 ต.ค. 61 - นางสาวพรรณิการ์ หรือ "ช่อ" วานิช โฆษกพรรคอนาคตใหม่ แจ้งว่า การเดินทางมายังอีสานใต้ของ นายปิยบุตร แสงกนกกุล เลขาธิการพรรคอนาคตใหม่ ตั้งแต่ จ.บุรีรัมย์ สุรินทร์ ศรีสะเกษ อุบลราชธานี และอำนาจเจริญ ก็เพื่อรับฟังปัญหาจากพี่น้องประชาชน และรับสมัครสมาชิกพรรค ซึ่ง กกต. บอกแล้วว่า สามารถทำได้ หากแต่สิ่งที่พรรคอนาคตใหม่ประสบ คือการที่เจ้าหน้าที่รัฐ ติดตามไปแทบจะในทุกพื้นที่ โดยเฉพาะทหารในชุดลายพราง ซึ่งตามเข้าไปถึงยังตลาดของเอกชน ที่พรรคขออนุญาตแล้วว่าจะมาประชาสัมพันธ์รับสมัครสมาชิก ทำให้บรรยากาศเปลี่ยนแทบจะในทันที จากที่ประชาชนยินดีรับโบรชัวร์แนะนำพรรค ยิ้มแย้ม และขอถ่ายรูปรูปด้วย แต่เมื่อเจ้าหน้าที่เข้ามา ทุกอย่างกลับกลายเป็นความเงียบ

เธอ กล่าวว่า ประเทศกำลังเดินหน้าเข้าสู่การเลือกตั้ง พรรคการเมืองทุกพรรค ควรที่จะสามารถเดินทาง จัดกิจกรรม ได้อย่างเสรี ไม่ว่าจะเป็นพรรคที่หนุนการสืบทอดอำนาจของ คสช. หรือ พรรคที่ไม่หนุนการสืบทอดอำนาจของ คสช. ก็ตาม พรรคอนาคตใหม่ อยากถามไปยัง พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี พล.อ.ประวิทย์ วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี ดูแลด้านความมั่นคงว่า ท่านได้รับรู้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นนี้หรือไม่ ทำไมพรรคการเมืองบางพรรคสามารถเดินได้อย่างเสรี แต่พรรคอนาคตใหม่กลับมีเจ้าหน้าที่ในเครื่องแบบเข้ามาติดตามคุกคาม การเลือกตั้งที่เสรีและเป็นธรรมจะเกิดขึ้นได้อย่างไร ถ้าบ้านเมืองยังอยู่ในบรรยากาศแบบนี้.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"