'โอ๊ค'ชี้แก๊ง'ประเทศกูมี'ก็รักประเทศชาติ วอนรัฐบาลอย่าโทษเด็ก


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

27 ต.ค.61 - นายพานทองแท้ ชินวัตร  บุตรชายนายทักษิณ ชินวัตร โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กแฟนเพจ Oak Panthongtae Shinawatra ระบุว่า "รัฐบาลไทย อย่าไปโทษน้องๆเลย โทษตัวเองเถอะครับ

เพลงประเทศกูมี ที่ทางการฯ ออกมาโวยวาย จะเอาผิดน้องๆศิลปินกันอยู่เนี่ย ใครกันแน่ที่ช่วยโปรโมทเพลงให้น้อง

ผมจะสอน Basic การทำ Social Marketing แบบง่ายๆฟรีๆให้ โดยไม่ต้องใช้เงินภาษีฯมาทำ จะได้ดูเป็น ทำเป็น ว่าประเด็นไหนควรจะเงียบ ประเด็นไหนควรจะประโคมข่าว ทีม PR. ลุงตู่ลองดูตามนะครับ ขั้นแรกกดเข้าไปถามอากู๋ ที่นี่เลย

‭https://trends.google.co.th/trends/trendingsearches/daily…

ลองกดไล่ดูจะเห็นว่า 
วันพุธที่ 24 เพลงประเทศกูมี มีคนค้นหาขึ้นเป็นอันดับ 1 ก็จริง แต่มีแค่หลักหมื่นกลางๆเท่านั้น

พอวันพฤหัสที่ 25 คำค้นหาอันดับ 1 กลายเป็น “ครางชื่ออ้ายแน่” เพลงที่ร้อง โอ๊ยๆอูยๆไรนั่น ส่วนประเทศกูมี เงียบหายไปไม่ติด 1 ใน 10 ของคำค้นหาในกูเกิ้ลไทยแลนด์

ทีม PR. ลุงจำไว้ให้ดี จุดนี้ถ้ารัฐบาลยอมจบ เพลงก็จะดังประมาณนึงแล้วก็ค่อยๆ แผ่วไป เพราะเพลงแร๊พคนที่ไม่ชอบฟัง จะจับเนื้อไม่ทัน ฟังผ่านหูครั้งนึงแล้วก็จบไป

แต่ปรากฏว่าพอวันศุกร์ที่ 26 ทั้งตำรวจทั้งโฆษกรัฐบาลต่างออกมาชี้เป้า กระหน่ำว่าเพลงมันไม่ดีอย่างงู้นอย่างงี้..!! เสียใจน้องๆเยาวชนออกมาทำร้ายประเทศ..!! ใครแชร์จะต้องติดคุกติดตะราง..!! เท่านั้นแหละครับ คำค้นหาในอากู๋ ทะลุ 2 แสน ทำลายสถิติเพลงดังเลยทันที..!!

อย่าไปโทษน้องๆเลยครับ ตัวโฆษกรัฐบาลเอง รวมทั้งพี่ตำรวจ และลุงตู่ที่อารมณ์เสียเดินหนีนักข่าวนี่แหละ ที่ทำตัวเอง และช่วยโปรโมทเพลงของน้องๆให้ดังขึ้นๆๆๆ

ศิลปินอยู่ได้ด้วยเสียงปรบมือครับ น้องๆอาจไม่น่ารักน่าหยิก และไม่มีโอกาสเข้าทำเนียบไปอวย ไปจับมือนายกฯ แบบศิลปินค่ายดังๆเขาทำกัน แต่ทุกคนก็คือศิลปินเยาวชนที่รักประเทศชาติเหมือนๆกัน คนเป็นผู้ใหญ่ควรต้องยอมรับความเห็นต่าง เพื่อเป็นตัวอย่างให้เยาวชน ไม่ใช่หรือครับ?

ผมแนะนำได้แค่นี้ ถ้ายังทำไม่เป็นอีก จ้างพี่หนูหริ่งที่ขออาสาไปเป็นแอดมินแทน น่าจะดีกว่านี้เยอะครับ..!!"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"