"มาเน่"กดไปสองหงส์ถล่มแหลกคาร์ดิฟฟ์


เพิ่มเพื่อน    


ลิเวอร์พูล คืนตำแหน่งจ่าฝูงพรีเมียร์ลีก หลัง ซาดิโอ มาเน่ ซัดคนเดียว 2 ประตู พาทีมเปิดบ้านถล่ม คาร์ดิฟฟ์ 4-1 ที่ แอนฟิลด์ เมื่อคืนวันเสาร์
    ทีมของ เจอร์เกน คล็อปป์ เจาะตาข่ายทีมเยือนได้ตั้งแต่นาทีที่ 10 จาก โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ซึ่งก็มาจากจังหวะที่ แนวรับของ คาร์ดิฟฟ์ เคลียร์บอลไม่ขาดติดๆกันหลัง มาเน่ ยิงแล้วถูกบล็อคได้
    หลังคุมเกมไว้ได้อยู่นาน เจ้าบ้าน ได้ประตูหนีห่างเป็น 2 ลูกจาก เท้าซ้ายของ มาเน่ หวดเสียบตาข่าย ผ่านมือ นีล เอเธอริดจ์ เข้าไป
    แต่ลิเวอร์พูล ต้องมาเร่งเครื่องกันอีกครั้งหลังโดนตีไข่แตก ในช่วง 13 นาทีท้าย พลาดให้กับ คาลัม แพเทอร์สัน ที่หลุดขึ้นมาดีดบอลผ่านมือ อลิสซอน เข้าไปตุงตาข่ายจากบอลที่แฉลบมาจาก เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ โดยมาได้เพิ่มอีก 2 ประตูจาก ตัวสำรอง เซอร์ดาน ชากีรี กับ มาเน่ มายิงลูกที่สองของตัวเองปิดท้าย ช่วย ลิเวอร์พูล ชนะไป 4-1
    สำหรับผลบอลพรีเมียร์ลีก คู่อื่นๆ คืนวันเสาร์ที่ 27 ตุลาคม 2018 (ทีมหน้าเจ้าบ้าน) อาร์เซนอล ชนะ 3-1, ไบรท์ตัน ชนะ วูล์ฟส 1-0, เซาแธมป์ตัน เสมอ นิวคาสเซิล 0-0, ฟูแล่ม แพ้ บอร์นมัธ 0-3, วัตฟอร์ด ชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ 3-0, วัตฟอร์ด ชนะ ฮัดเดอร์ฟิลด์ 3-0 และ เลสเตอร์ เสมอ เวสต์แฮม 1-1
    


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"