ดีเจซันเข้ามอบตัว ฝากขังค้านประกัน


เพิ่มเพื่อน    

    ดีเจซันพร้อมทนายเข้ามอบตัวคดีทารุณสัตว์ ปฏิเสธข้อกล่าวหาและไม่ยอมให้ปากคำใดๆ ตำรวจนัด 9 โมงเช้าวันจันทร์ ยื่นผัดฟ้องต่อศาลแขวงธนบุรี พร้อมคัดค้านการประกันตัว ยันมีพยานหลักฐานเพียงพอเอาผิด
    พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล เปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ว่า ได้รับรายงานจาก พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม และ พ.ต.ท.สุนทร มาลาเวช รอง ผกก.สส.สน.เพชรเกษม เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา น.ส.วรารัตน์ กระแสร์ หรือดีเจซัน อายุ 30 ปี ผู้ต้องหาคดีกระทำการอันเป็นการทารุณกรรมสัตว์โดยไม่มีเหตุอันสมควร ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกิน 2 ปี หรือปรับไม่เกิน 40,000 บาท หรือทั้งจำทั้งปรับ ได้เดินทางมาพร้อมกับทนายความ เข้าพบ พ.ต.ท.ศุภชัย อ่วมประเสริฐ รอง ผกก.หัวหน้างานสอบสวน สน.เพชรเกษม และ พ.ต.ท.วิทยา สุดสาคร รอง ผกก. (สอบสวน) สน.เพชรเกษม แล้วตามหมายเรียกตัวเข้ารับทราบข้อกล่าวหาครั้งแรก ที่พนักงานสอบสวนได้ออกหนังสือไปตั้งแต่วันที่ 23 ต.ค.ที่ผ่านมา กระทั่งพนักงานสอบสวนจะมีการออกหมายเรียกตัวอีกครั้งในวันที่ 29 ต.ค.61 ซึ่งก็คือวันพรุ่งนี้
    เบื้องต้น น.ส.วรารัตน์ และทนายความ เข้าพบตำรวจพร้อมกับปฏิเสธข้อกล่าวหาและไม่ยินยอมให้ปากคำใดๆ กับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจทั้งสิ้น ซึ่งทางพนักงานสอบสวนได้ปล่อยตัวกลับ พร้อมกับมีการนัด น.ศ.วรารัตน์ และทนายความ เดินทางไปผัดฟ้องฝากขังที่ศาลแขวงธนบุรี ถนนเอกชัย ในเวลา 09.00 น. วันที่ 29 ต.ค.นี้ 
    ด้าน พ.ต.อ.วุฒิชัย ไทยวัฒน์ ผกก.สน.เพชรเกษม เปิดเผยว่า ในการขออนุมัติศาลฝากขังดีเจซัน ทางพนักงานสอบสวนจะคัดค้านการประกันตัว ส่วนทางผู้ต้องหาและทนายความจะยื่นหลักทรัพย์หรือยื่นขอประกันตัวอย่างไรนั้น ขึ้นอยู่กับดุลพินิจของศาลที่จะพิจารณา ทั้งนี้ พยานหลักฐานที่ทางตำรวจมีและเตรียมจะยื่นต่อศาลเพื่อขออำนาจฝากขังนั้น มั่นใจว่ามีเพียงพอ แต่ยังขาดผลการตรวจดีเอ็นเอบางส่วน ซึ่งต้องใช้เวลาในการตรวจสอบ แต่ยืนยันว่าเจ้าหน้าที่ทุกคนทำงานอย่างเต็มที่และมั่นใจในหลักฐานที่มีแน่นอน
    คดีนี้ สืบเนื่องจากแฟนเพจ "WATCHDOG THAILAND" (WDT) หรือวอชท์ด็อก ไทยแลนด์ ได้โพสต์ข้อความการติดตามความคืบหน้าเกี่ยวกับหญิงสาวรายหนึ่งที่มีอาชีพเป็นดีเจ ได้ขออุปการะลูกแมว 1 ตัว จากผู้เสียหายไปเลี้ยง แต่กลับไม่ได้เลี้ยงดูตามที่แจ้งไว้ ภายหลับพบว่าแมวตายเหลือแต่ซาก คาดว่าน่าจะถูกฆ่าตายเพื่อแลกกับเหรียญบิตคอยน์ หรือเงินดิจิตอลในดาร์กเว็บ ซึ่งต่อมาผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความตำรวจ สน.เพชรเพษม นอกจากนี้ วอชท์ด็อก ไทยแลนด์ ยังระบุว่า ที่ผ่านมาหญิงสาวรายนี้เคยขอรับแมวไปแล้ว 27 ตัว และไม่ทราบชะตากรรมของแมวทั้งหมด
    จากการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.เพชรเกษม พบหลักฐานที่น่าสนใจคือหนังสือภาษาญี่ปุ่น 2 เล่มของดีเจซัน มีเนื้อหาเปิดเผยวิธีการกระทำทารุณทั้งต่อคนและสัตว์อย่างรุนแรง ขณะที่ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนตรวจสอบดาร์กเว็บว่ามีจริงหรือไม่.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"