เอเมรี่อาจสอยเด็กเก่าจากรังปืศาจแดง


เพิ่มเพื่อน    


อูนาย เอเมรี่ บอสทีม"ปืนใหญ่"อาร์เนอล กำลังพิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะดึงนักเตะเก่า มิดฟิลด์ของทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปร่วมทีม
    สื่อเมืองผู้ดี อ้างว่า เอเมรี่ ได้เตรียมที่จะเสริมทัพครั้งใหญ่ในช่วงซัมเมอร์ และเฮ้ดโค้ชของอาร์เซนอล ก็เป็นคนที่ชื่นชอบในการเล่นของ ฆวน มาตา
    เอเมรี่ กับ มาตา เคยร่วมงานกันมาก่อน ระหว่างที่อยู่ บาเลนเซีย มาตาตอนนั้นลงเล่นไป 141 นัด มีนักเตะอยู๋เพียง 3 คนที่ได้ลงสนามมากกว่าเขาในยุคที่ เอเมรี่ คุมทีม และมีผู้เล่น 5 คนที่ทำประตูคู่แข่งได้มากกว่า โดยเขาทำไป 37 แต่ไม่มีใครทำแอสซิสต์ที่ได้มากเขาที่ทำไว้ 50 แอสซิสต์
    ดังนั้น การคว้าตัว มาตา จากยูไนเต็ด ตอนนี้ ที่สามารถซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงแล้ว ก็เป็นทางเลือกที่น่าสนใจ เหลือก็แต่ว่า เอเมรี่ กับ ทางทีมปืนใหญ่ จะเห็นพ้องกันว่าทีมจำเป็นต้องมีนักเตะรุ่นเก๋ามาช่วยทีมหรือไม่ ซึ่งตรงนี้ก็อาจขึ้นอยู่กับ อารอน แรมซี่ย์ ที่ยังไม่แน่ว่าจะต่อสัญญาหรือไม่
    มาตา ยังคงมีความคิดที่จะอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่อ แต่สัญญาปัจจุบันจะหมดตอนซัมเมอร์ โชเซ มูรินโญ่ เคยย้ำกับทางสโมสรไปแล้วว่า เขาเป้นในสองผู้เล่นที่ต้องได้รับการขยายสัญญาออกไป

    สำหรับเกมเมื่อคืนวันอาทิตย์ อาร์เซนอล ถูกหยุดสถิติชนะรวดไว้ที่ 11 นัด ในเกมลอนดอนดาร์บี้ หลังบุกไปทำได้แค่เสมอ คริสตัล พาเลซ 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"