มูรินโญ่ชม"ป็อกบา"กล้ายิงจุดโทษ


เพิ่มเพื่อน    


โชเซ มูรินโญ่ บอสทีม"ปีศาจแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เขาชื่นชม พอล ป็อกบา ที่มีความกล้าที่จะสังหารจุดโทษ แม้จะซัดไปโดนเซฟได้ในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อคืนวันอาทิตย์
    โชคดีสำหรับ ป็อกบา และ ยูไนเต็ด ที่การพลาดจังหวะนั้นไม่ได้เสียหายอะไร เมื่อมิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ซ้ำลูกยิงนั้นเขาไปเป็นประตูขึ้นนำ 1-0 ก่อนที่สุดท้ายจะเป็นฝ่ายชนะไป 2-1 ที่โอลด์แทรฟฟอร์ด
    ประตูแรกของเกมมาในนาทีที่ 27 และ ยูไนเต็ด นำห่างเป็น 2 ลูกในช่วงต้นครึ่งหลังจาก อองโทนี่ มาร์กเซียล แมนออฟเดอะแมทช์ แต่ เอฟเวอร์ตัน มาได้ประตูตีไข่แตกในช่วง 13 นาทีสุดท้ายจาก จิลฟี่ ซิกูร์ดสสัน    
    หลังแมทช์การแข่งขัน มูรินโญ่ มองว่า ทีมของตน คอนโทรลเกมไว้ได้ตลอดในการเจอกับทีมของ มาร์โก ซิลวา ในนัดนี้
    "ผมได้ดีใจอีกครั้ง มันเป็นเกมที่เราไม่จำเป็นต้องมาเหนื่อยกันแบบนี้ในช่วงท้าย" กุนซือปีศาจ พอใจกับผลงานของทีม แต่ก็เหมือนจะขอติตรงที่มาเสียประตูในช่วงสิบกว่านาทีสุดท้าย และทำให้สถานการณ์กลับมากดดันเล็กน้อยกว่าจะชนะได้ "เราคุมเกมไว้ได้ดีแม้ตอนที่โดนไล่มา 2-1"
    "บอลสุดท้ายของเกมคือลูกคอร์เนอร์ และอะไรก็สามารถเกิดขึ้นได้ แต่เราเล่นดี และบางช่วงบางตอนเราเล่นดีมาก เมื่อเราต้องสู้ เราทุ่มเทกันสุดตัวเพื่อเอา 3 คะแนนเต็มให้ได้ นักเตะของเราทำได้อยู่แล้ว"
    กับการพลาดจุดโทษของ ป็อกบา มูรินโญ่ เสริมว่า "ป็อกบาเป็นคนที่ยิงจุดโทษได้ดีกว่าผมเสียอีก เขามีความกล้าที่จะทำหน้าที่นี้ ผมชื่นชมผู้เล่นทุกคนที่มีความกล้าที่จะยิงจุดโทษ"
    "เขาต้องการเป็นคนทำหน้าที่นี้ บางทีเขาต้องเปลี่ยนแนวทางการยิงบ้าง แต่ผมไม่ต้องการให้เขาเปลี่ยนเรื่องชองจิตใจที่ต้องการทำหน้าที่นี้ให้ทีม ผู้รักษาประตูเป็นคนที่เซฟจุดโทษได้ดี ดังนั้นก็ต้องยกเครดิตให้กับเขา เขา (จอร์แดน พิคฟอร์ด) เคยแสดงให้เห็นมาแล้วในเวิลด์คัพ"

    


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"