ผู้ต้องหาฆ่าน้าชาย 'บ่าววี' มอบตัวแล้วหลังกบดานในเชิงเขาที่สตูล


เพิ่มเพื่อน    

29 ต.ค.61 - พล.ต.ต.สุทิน  ทรัพย์พ่วง รอง ผบช.ก. รรท.ผบช.ก. พ.ต.อ.จิรภพ  ภูริเดช รอง ผบก.ป. รรท. ผบก.ป. พ.ต.อ.สมควร  พึ่งทรัพย์ รอง ผบก.ป. พ.ต.อ.สมพงษ์ สุวรรณวงศ์ ผกก.6 บก.ป. พ.ต.ท.กริช วรทัต  พ.ต.ท.ปิยพล  แป้นแก้ว  สว.กก.6 บก.ป. สั่งการ พ.ต.อ.สมพงษ์  สุวรรณวงศ์  ผกก. 6 บก.ป. นำกำลังตำรวจกองปราบกว่า 100 นาย เข้าปิดล้อมสกัดกั้นกดดัน นายจำนงค์ รัตนพันธ์ อายุ 47 ปี 1 ใน 3 คนร้าย  ที่ก่อเหตุยิง  นายดรุณ ฤทธิ์หมุน อายุ  ปี น้าชายนักร้องลูกทุ่งเพื่อชีวิตชื่อดังของไทย หรือ “บ่าววี” พันจ่าอากาศเอกวีรยุทธ์ นานช้า แล้วหลบหนีมากบดาน ที่บ้านเครือบ้านไม่มีเลขที่  หมู่ 1 (บ้านขุมทรัพย์) ต. ป่าแก่บ่อหิน อ.ทุ่งหว้า จ.สตูล โดยเหตุเกิดเมื่ออวันที่ 6 ส.ค.2561 และก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 27 ต.ค.2561 เจ้าหน้าที่ตำรวจกองปราบฯ สืบทราบว่า ผู้ต้องหาหลบหนีมากบดานอยู่จึงเข้าตรวจค้นแต่ผู้ต้องหาไหวตัวทันหลบหนีเข้าไปในเชิงภูเขาซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเป้าหมายไม่ไกลนัก  

กระทั่งวันนี้ เมื่อเวลา 14.30 น. นางแม๊ะ ภรรยา นายจำนงค์ได้เดินทางมาพบ นายจำนงค์ (สามี) พร้อมพาตร.2 นาย เข้าไปพบสามีที่กำลังหลบซ่อนตัวอยู่ในเนินเชิงภูเขาใกล้สวนยางพาราก่อนที่จะพาสามีออกมาเข้ามอบตัวกับกองปราบปราบฯ

จากการสอบสวนสอบเบื้องต้น นายจำนงค์ ให้การว่า ที่ได้หลบหนีเจ้าหน้าที่ตำรวจในวันก่อนนั้นเนื่องจากกำลังนั่งกินน้ำท่อมอยู่ แต่เมื่อเห็นตำรวจมาตกใจเลยจึงวิ่งหลบเข้าไปในเชิงเขาดังกล่าว 

สำหรับ คดียิง ผู้ตาย นั้น ขอให้การปฏิเสธตลอดข้อกล่าวหา โดยจะไปขอไปให้การในชั้นศาล เจ้าหน้าที่เจ้าหน้าตำรวจกองปราบฯจึงควบคุมตัวนายจำนงค์ไปตรวจค้นบ้านพักที่จังหวัดตรังหลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านในควน อ.ปะเหลี่ยน จ.ตรัง เพื่อดำเนินคดีต่อไป.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"