จับสึก4โล้นซ่าอาศัยผ้าเหลืองบังหน้าค้ายา-พกปืนในวัดโจ๋งครึ่ม


เพิ่มเพื่อน    

29 ต.ค.61 - ร.ต.อ.ประยงค์ ศรีวิพันธ์ สวป.สภ.แสนสุข พร้อมด้วย ร.ต.อ.สมคิด พุทธมิลินประทีป สวป.สภ.แสนสุข และกำลังเจ้าหน้าที่ รับแจ้งจากชาวบ้านที่อยู่บริเวณใกล้เคียงวัดว่า มีพระภิกษุหลายรูปภายในวัดบางเป้ง ตำบลแสนสุข อำเภอเมืองชลบุรี ตั้งแก๊งค้าอาวุธปืนและยาเสพติดภายในวัด และมีลูกค้าต่างแวะเวียนมาซื้อกันอย่างโจ๋งครึ่มเหมือนตลาดสด ขอให้ไปจับกุมโดยเร็ว เพราะเกรงว่าจะเสื่อมเสียวงการศาสนาพุทธ จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจรุดไปปิดล้อมจู่โจม

เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมพระภิกษุจำนวน 4 รูป กำลังจับกลุ่มทำทีรวมตัวสวดมนต์ทำวัตรเย็น ประกอบด้วย 1.นายนาราธร มาลาพงษ์ อายุ 24 ปี (หัวหน้าแก๊ง) 2.นายสมบัติ ศรีจันทร์ อายุ 46 ปี 3.ธีระพงษ์ มาลาพงษ์ 25 ปี และ 4.นายอุนชา พงย้อย อายุ 22 ปี ทั้งหมดเป็นสมาชิกแก๊งโล้นซ่า เมื่อเหล่ามารศาสนาเห็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแตกตื่น แต่ไม่สามารถหลบหนีได้เนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจวางกำลังไว้โดยรอบแล้ว จึงทำการเข้าจับกุม

จากการตรวจค้นพบยาไอซ์ใส่ซองพลาสติกใสซุกซ่อนอยู่ในตัวพระภิกษุ และตรวจสอบภายในกุฎิยังไปพบอาวุธปืน .38 ลูกโม่พร้อมด้วยเครื่องกระสุนจำนวน 15 นัด ซุกซ่อนอยู่ในจีวรพระอีกด้วย ภิกษุมารศาสนาทั้ง 4 รูป ยอมรับสารภาพว่า ค้ายาเสพติอดและอาวุธปืนจริง โดยมีลูกค้าในพื้นที่บางแสน ตำรวจจึงพาตัวทั้ง 4 คนไปทำการสึกกับทางเจ้าอาวาสวัดบางเป้ง

ผู้ต้องหาทั้งหมดให้การรับสารว่าได้มารวมกันมาบวชเรียนในก่อนช่วงเข้าพรรษาเนื่องจากไม่มีงานการทำและหวังที่จะตบตาตำรวจเพื่อจะได้ค้ายาเสพติดและค้าอาวุธปืนภายในวัด แต่ก็ดันมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบและติดตามเข้าจับกุม เมื่อตรวจสอบประวัติพบว่าเพิ่งพ้นโทษออกมาจากเรือนจำในข้อหาครอบครองยาเสพติดและอาวุธปืนโดยผิดกฎหมาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงแจ้งข้อกล่าวหามียาเสพติดให้โทษไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและครอบครองอาวุธปืนและเครื่องกระสุนโดยไม่ได้รับอนุญาตจากนายทะเบียนไม่มีทะเบียนนำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป ชาวบ้านต่างรุมสาปแช่งพวกมารศาสนาเหล่านี้ให้ตกนรกหมกไหม้ เพราะร่วมทำบาปโดยไม่เกรงกลัวต่อกฎหมายและวงการศาสนา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"