ยอมแก้จุดโทษ! ป็อกบารับหนนี้โชคดีได้ซ้ำ


เพิ่มเพื่อน    


พอล ป็อกบา ยอมรับว่าเขาคงต้องเปลี่ยนเทคนิกการยิงจุดโทษ หลัง โชเซ มูรินโญ่ กล่าวชมที่กล้าทำหน้าที่นี้แม้จะซัดไปโดนเซฟได้อีกครั้ง ในเกมกับ เอฟเวอร์ตัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
    ป็อกบา วิ่งถึง 28 สเต็ป ก่อน ซัดบอลหาตาข่าย จากระยะ 18 หลาก แต่หลอก จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูของ เอฟเวอร์ตัน ไม่ได้ ก่อนจะตามซ้ำเข้าไปเป็นประตูขึ้นนำ ก่อน ยูไนเต็ด คว้าชัยในถิ่นโอลด์แทรฟฟอร์ดได้หวุดหวิด
    พิคฟอร์ด อ้างว่า เขามองเห็นอยู่แล้วว่า ป็อกบา คิดจะยิงทางไหน ซึ่งมิดฟิลด์ตัวแสบของทางยูไนเต็ด ยอมรับว่าเขาคงต้องคิดใหม่เรื่องวิธีการยิงจุดโทษ หลังก่อนหน้านี้ก็พลาดมาแล้วในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อไม่กี่นัดก่อนหน้านี้
    "ผมโชคดี ผมพยายามที่จะหลอกห้ ผู้รักษาประตูเสียศูนย์ บางทีพวกเขารู้ว่าผมจะยิงจุดโทษอย่างไร บางทีผมควรที่จะซ้อมการยิงแบบใหม่ หากผู้รักษาประตูรู้สเต็ปของผมแล้ว"
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษและ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หนึ่งในคนที่ทำหน้าที่วิจารณ์เกมทางทีวี บอกว่าเขาไม่อยากจะเชื่อว่า มิดฟิลด์ที่ได้ชื่อว่าเคยได้แชมป์โลกมาแล้ว จะต้องยิงจุดโทษอะไรให้ยุ่งยากแบบนั้น และสิ่งที่เห็นมันดูพิลึกมากกว่า เหมือนการโชว์ เหมือนการแสดงตลกให้เห็น
    ขณะที่ แกรม ซูเนสส์ อดีตผู้จัดการทีมลิเวอร์พูล วิจารณ์ป็อกบาด้วยเช่นกัน โดยบอกว่าไม่ชอบเห็นอะไรแบบนี้ และโดยส่วนตัวแล้วเมื่อ นักเตะเรียกร้องความสนใจต้องการให้ทุกคนจับตามองเขาหน่อย อย่างไรก็ตาม ซูเนสส์ ไปกล่าวชมการเล่นในเกมที่เขามีการผ่านบอลเร็ว และไม่เล่นบอลยาก ซึ่งหากทำได้อย่างนี้ทุกสัปดาห์ก็จะเป็นประโยชน์ต่อทางยูไนเต็ด

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"