ชุดขาวคอนเฟิร์มปลดโลเปเตกี/โซลารี่รักษาการณ์


เพิ่มเพื่อน    


เรอัล มาดริด ยืนยันทางสโมสรได้สั่งปลด ฆูเลน โลเปเตกี พ้นตำแหน่งผู้จัดการทีมเป็นที่เรียบร้อย หลังจากให้ทำงานไปได้แค่ 4 เดือนครึ่งเท่านั้น โดยทางบอร์ดมีมาตรการเด็ดขาดออกมาภายหลังจากที่ ทีมบุกไปโดน บาร์เซโลน่า ถล่มยับ 5-1 ที่ นู คัมป์ เมื่อคืนวันอาทิตย์ 
    แพ้นัดนี้ทำให้พวกเขาร่วงลงไปรั้งอันดับ 9 ของตาราง ตามหลังจ่าฝูง บาร์ซ่า ห่างถึง 7 แต้ม โลเปเตกี ที่แอบไปตกลงรับงานคุมทีมเรอัล เพียงไม่กี่วันก่อนหน้าที่เขาจะเตรียมนำทีมชาติสเปน เข้าสู่ศึกเวิลด์คัพ ที่รัสเซีย พาทีมราชันชุดขาวชนะได้แค่ 4 นัดเท่านั้นจาก 10 เกมในลีก 
    นัดสุดท้ายที่ชนะเกิดขึ้นในเกมกับ เอสปันญอล โดยชนะด้วยสกอร์ 1-0 เมื่อวันที่ 22 กันยายน ก่อนจะตามด้วยความพ่ายแพ้ถึง 4 นัด และ เสมอ 1 นัด ส่วนในแชมเปี้ยนส์ลีก มาดริด ก็ยังแพ้ ซีเอสเอเค มอสโก มา เวลานี้รั้งจ่าฝูงร่วมกลุ่ม บี กับ โรม่า มี 6 คะแนนจาก 3 เกม
    จากนี้ ซานติอาโก โซลารี่ โค้ชทีมบี จะได้คุมทีมชุดใหญ่ไปเป็นการชั่วคราว และจะเริ่มด้วยเกม โคปา เดล เรย์ กับ เมลิลลา คืนวันพุธ
    สำหรับ โซลารี่ โค้ชชาวอาร์เจนไตน์รายนี้ เคยเล่นให้ เรอัล อยู่ 5 ฤดูกาล ระหว่างปี 2000-05 ช่วงเดียวกับ ซิเนอดีน ซิดาน ที่ย้ายไปอยู่ในถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว ในปี 2001 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"