ผบ.ตร.แนะ'แรปกูมี'แต่งเพลงโปรโมทท่องเที่ยวไทยบ้าง


เพิ่มเพื่อน    

31 ต.ค. 61 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ (ผบ.ตร.) กล่าวถึงกรณีเพลงแรปประเทศกูมีว่า เป็นการแสดงของศิลปิน เรื่องนี้ พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รอง ผบ.ตร. ด้านความมั่นคง ทราบดีอยู่แล้วในนโยบาย อย่าไงก็ตาม พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีไม่ได้กำชับหรือสั่งการอะไรเกี่ยวกับเรื่องนี้

"อยากให้ศิลปินที่ทำเพลงนี้ออกมาทำในทุกมิติด้วย เชิงท่องเที่ยวบ้างก็ได้ ร้องเพลงเชิงท่องเที่ยว เชิงอนุรักษ์ประเทศไทย ไหนๆจะทำแล้วก็ทำอีกเวอร์ชั่น เชิงท่องเที่ยวที่เป็นประโยชน์กับประเทศ  เชิญชวนนักท่องเที่ยวต่างชาติ เชิญมาเที่ยวบ้านเรา สถานที่ท่องเที่ยวมีเยอะแยะ ไม่ใช่มีแต่ที่พูด ยังมีเรื่องอื่นอีกมากมายหลายอย่าง ไหนๆ จะทำแล้ว ทำให้ทุกมิติเลยก็ดี หากไม่มีอคติอะไร ไม่มีเรื่องการเมืองมาเกี่ยวข้องอะไรก็แล้วแต่ จริงๆ ผมไม่อยากพูดหรอก พูดไปก็เป็นลบ ตอนนี้ยอดวิวเป็นสิบๆ ล้านวิวแล้ว แต่ก็อยากนำเสนอบ้างในเมื่อมันเป็นประชาธิปไตยก็ขอเสนอให้ทำเรื่องท่องเที่ยวบ้าง หรืออะไรเชิงอนุรักษ์ของไทยบ้าง" พล.ต.อ.จักรทิพย์ ระบุ

สำหรับการแสดงวิสัยทัศน์ของพรรคการเมืองต่างๆ ในช่วงเลือกตั้ง ตำรวจมีการเตรียมความพร้อมในด้านความมั่นคงทุกด้านอยู่แล้ว โดยสั่งไปตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"