'สุธีพัทธ์'ใช้ประโยชน์พาร์ 5 รั้งฝูงไทยพีจีเอทัวร์รอบแรกที่เคบีเอสซี


เพิ่มเพื่อน    

สุธีพัทธ์ ประทีปเธียรชัย  โปรจากกรุงเทพฯเก็บ 3 เบอร์ดี้จากหลุมพาร์ 5 ก่อนรั้งฝูงรอบแรกด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ 68 โดยมี สรชัช หรรษาภูบาล ตามหลัง 1 สโตรก ในการแข่งขันกอล์ฟอาชีพไทยแลนด์พีจีเอทัวร์ รายการสิงห์-เอสเอที ปราจีนบุรี แชมเปียนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท ณ สนามกบินทร์บุรีสปอร์ตคลับ หรือ เคบีเอสซี ระยะ 7,703 หลา พาร์ 72  จ.ปราจีนบุรี เมื่อวันที่ 31 ต.ค.ที่ผ่านมา

        สุธีพัทธ์ ประธีปเธียรชัย นักกอล์ฟวัย 25 ปีจากกรุงเทพฯ  ประเดิมวันแรกด้วยการเก็บเข้ามา 6 เบอร์ดี้ ซึ่งครึ่งหนึ่งของจำนวนดังกล่าวได้มาจากหลุมพาร์ 5 แต่ไปพลาดเสีย 2 โบกี้ ทว่ายังดีพอที่จะขึ้นนำการแข่งขันรอบแรกด้วยสกอร์ 4 อันเดอร์พาร์ 68

        สุธีพัทธ์ ประทีปเธียรชัย ซึ่งเมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาเพิ่งจบอันดับสี่ที่กัซซัน พานอรามา เปิดเผยว่า "พอใจมากครับ เพราะตอนแรกคิดว่าจบลบหนึ่งหรือลนสองก็ถือว่าโอเคแล้ว วันนี้พัตต์ค่อนข้างดีครับ แต่ก็ยังมีพลาดบ้างเสียสามพัตต์ไปสองหลุม แต่มาได้เบอร์ดี้ที่หลุมพาร์ 5 เยอะก็เลยทำให้สกอร์ออกมาดี"

        นักกอล์ฟวัย 25 ปีจากกรุงเทพฯ ที่กำลังลุ้นแชมป์ไทยแลนด์พีจีเอทัวร์รายการแรกในชีวิตยังเผยอีกว่า "ส่วนมากเวลาไปแข่งขันผมมักจะตั้งเป้าหมายไว้ที่ท็อปเทนหรือท็อปไฟว์ ขึ้นอยู่ว่าไปเล่นที่สนามไหน แต่รายการนี้แอบหวังแชมป์ตั้งแต่ก่อนมาแล้ว เพราะผมมักจะเล่นได้ดีที่ เคบีเอสซี แต่คงไม่กดดันตัวเอง พยายามทำให้ดีที่สุดครับ"

        ทางด้าน สรชัช หรรษาภิบาล นักกอล์ฟวัย 28 ปีจากชลบุรี ประเดิมรอบแรด้วยการเก็บ 4 เบอร์ดี้ รวมถึงการทำ 3 เบอร์ดี้ใน 4 หลุม ตั้งแต่หลุม 4 ถึงหลุม 7  แต่ไปพลาดออกโบกี้ที่หลุม 11 ก่อนกลับขึ้นคลับเฮ้าส์ด้วยสกอร์ 3 อันเดอร์พาร์ 69 ตามหลังผู้นำเพียงสโตรกเดียว

        สรชัช หรรษาภิบาล ที่กำลังตามล่าแชมป์ไทยแลนด์พีจีเอทัวร์รายการที่สองในชีวิตหลังเคยชนะเมื่อ 3 ปีที่แล้วที่พัฒนากอล์ฟ คลับ แอนด์ รีสอร์ท เปิดเผยว่า "วันนี้ไหลลื่นดีครับ เล่นตามแผนได้เรื่อยๆ  ทีออฟอยู่  ช็อตแอพโพรชออน ก็ขึ้นไปลุ้นพัตต์เอาอย่างเดียว ก็ถือว่าพอใจมากครับ ทำได้น่าจะมากกว่าที่คิดไว้"

        อันดับสามตามเข้ามาเท่ากัน 3 คนที่สกอร์ 2 อันเดอร์พาร์​ 70 ประกอบด้วย ชัพชัย นิราช ที่เพิ่งชนะที่บลูสตาร์ กอล์ฟคอร์ส เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา, ปิยะ สว่างอรุณพร  แชมป์ไทยพีจีเอทัวร์ 3 รายการ รวมถึงชัยชนะที่ เคบีเอสซี เมื่อปี 2013 และ อมต คนชาญ ขณะที่กลุ่มนักกอล์ฟซึ่งตามหลัง 1 สโตรกที่สกอร์ 1 อันเดอร์พาร์ 71  มีถึง 13 คน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"