"อดีตกุนซือพาจิ้งจอกเลื่อนชั้น"รับสุดอาลัยบอสวิชัย


เพิ่มเพื่อน    


ไนเจล เพียร์สัน อดีตกุนซือทีม"จิ้งจอก"เลสเตอร์ ซิตี้ กล่าวอาลัยถึง ชายที่ดึงเขากลับไปยังสโมสรอีกครั้งในปี 2011 โดย เพียร์สัน เป็นคนพา เลสเตอร์ คว้าแชมป์ลีกแชมเปี้ยนชิพในยุค คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ก่อนพาทีมรอดการตกชั้นได้อย่างหวุดหวิด ในการกลับขึ้นไปเล่นในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลแรก
    ไนเจล เพียร์สัน พ้นตำแหน่งไปตอนซัมเมอร์ปี 2015 ก่อนที่ เคลาดิโอ รานิเอรี่ จะเข้ามาเป็นกุนซือที่พา เลสเตอร์ ซิตี้ สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกอย่างเหลือเชื่อ ช่วงที่พ้นตำแหน่งไปในช่วงแรกอาจจะยังขุ่นเคืองใจอยู่บ้าง แต่ตอนนี้ความสัมพันธ์ระหว่างเขากับสโมสรกลับมาดีดังเดิมแล้ว โดยตอนนี้เขาทำหน้าที่เป็นผู้จัดการทีมให้กับ โอเอช เลอเวน สโมสรในเบลเยี่ยม ที่ คิง พาวเวอร์ก็เป็นเจ้าของอยู่นั่นเอง
    เพียร์สัน ได้โพสต์ข้อความบนเว็บไซต์ของ เลอเวน โดยกล่าวว่า "มันเป็นความยากลำบากอย่างที่สุดที่ผมต้องเขียนแสดงความเสียใจ และเป็นกำลังใจให้กับครอบครัวศรีวัฒนประภา และครอบครัวคิงพาวเวอร์ทั้งหมด เขามีบุคลิกที่เหมือนจะนิ่งเงียบแต่ขณเดียวกันก็เปี่ยมด้วยรัศมีแห่งความเป็นผู้นำ ซึ่งบทบาทของเขาทรงอิทธิพลอย่างมากต่อวงการฟุตบอลอังกฤษ"
    "ความเป็นผู้นำและขั้นตอนต่างๆในการบริหารที่เขาได้ถ่ายทอดและปลูกฝังให้เกิดขึ้นภายในสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ผลิดอกออกผลจนทำให้คนทั้งโลกได้เห็นว่า เขาทำสิ่งที่เป็นไปไม่ได้ ให้เป็นจริงได้ เมื่อสโมสรคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้สำเร็จท่ามกลางสถานการณ์ที่เหลือเชื่ออย่างที่สุด"
    "โดยส่วนตัว คนเป็นผู้จัดการทีม คงไม่อาจได้เจอเจ้านายที่ดีไปกว่านี้อีกแล้ว ไม่ว่าจะเจอช่วงเวลาที่ดีหรือช่วงเวลาที่ลำบากกี่ครั้งกี่หน ผมก็ยังได้รับการสนับสนุนอย่างไม่ขาดสาย ซึ่งกลายเป็นแรงกระตุ้นและสร้างความสบายใจในการทำงานอย่างดีเยี่ยม"
    "ความอบอุ่น ความมีอารมฌ์ขัน และความเอื้อเฟื้อของเขา ยังขยับขยายไปสู่ครอบครัวของผมด้วยเสมอๆ ซึ่งเป็นสิ่งที่เราจะรู้สึกขอบคุณเขาไปอีกยาวนาน ผมคงคิดถึงคำแนะนำต่างๆของเขาเป็นอย่างมาก รวมถึง อารมฌ์ขัน และเสียงหัวเราะของเขา ผมคงคิดถึง"เดอะ บอส"เป็นอย่างมากแน่"

 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"