"โซลารี่"อาจได้2วีคพิสูจน์ฝีมือหลังประเดิมสวยชุดขาวยิงกระจาย


เพิ่มเพื่อน    


ซานติอาโก โซลารี่ โค้ชรักษาการณ์ เรอัล มาดริด ลุ้นยึดเก้าอี้กุนซือคนใหม่ หาก 2 สัปดาห์จากนี้ พาทีมทำผลงานได้เข้าตา ขณะที่เจ้าตัวก็ได้ให้คำมั่นสัญญาจะทำให้ทีมเล่นบอลที่สวยงามให้ได้เห็นกันอีกครั้ง หลังประเดิมนัดแรกด้วยการพาทีมบุกไปถล่ม เมลิลลา ทีมระดับลีกา 3 ไป 4-0  วินิซิอุส จูเนียร์ ไอ้หนูแซมบ้า วัย 18 โชว์ฟอร์มอย่างโดดเด่น ในศึก โคปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมเลกแรก เมื่อคืนวันพุธ

มาดริด คว้าชัยเหนือ คู่แข่งระดับลีกา 3 ภายใต้ฟ้าฝนที่อาจไม่เป็นใจนัก และก่อนหน้านี้ก็เก็บได้เพียงแค่แต้มเดียวจาก 5 นัดหลังสุดใน ลาลีกา แมทช์นี้ต้องยกเครดิตให้กับ วินิซิอุส ดาวรุ่งบราซิเลี่ยน ที่เพิ่งย้ายมาจาก ฟลาเมงโก้ ด้วยค่าตัว 45 ล้านยูโร เมื่อตอนซัมเมอร์ ซึ่งแม้เด็กคนนี้จะทำประตูไม่ได้ แต่โชว์ฟอร์มเป็นดาวเด่นของเกมนัดนี้

โซลารี่ มีเวลา 2 สัปดาห์ในการพิสูจน์ฝีมือว่าเขาเหมาะกับตำแหน่งนี้มากน้อยแค่ไหน ซึ่งถึงวันนั้น มาดริด จะต้องมีกุนซือถาวร เพราะตามกฎของสหพันธ์ฟุตบอลสเปน ทีมจะใช้โค้ชชั่วคราวได้เพียงแค่ 14 วันเท่านั้น ศึกต่อไปสำหรับ โซลารี่ คือการเจอกับ บายาดอลิด ในเกมลาลีกา สุดสัปดาห์นี้ก่อนจะพาทีมเดินทางไป สาธารณรัฐเชก เจอ วิคตอเรีย พิลเซ่น หลังจากนั้นก็จะเป็นเกมกับ เซลตา บีโก้ แล้วเข้าสู่ช่วงเบรกทีมชาติ ซึ่งทางสโมสรต้องตัดสินใจแล้วว่าจะให้ใครเป็นเฮดโค้ชคนต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"