บอสไก่เดือยทองชี้ได้เจอปืนรอบก่อนรองฯคาราบาวคัพมันส์แน่


เพิ่มเพื่อน    

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กล่าวชม นักเตะท็อตแน่ม หลังผ่านเข้าสู่รอบควอร์เตอร์ไฟนอล ศึก คาราบาว คัพ ได้สำเร็จ ด้วยการถล่ม เวสต์แฮม เมื่อคืนวันพุธ ชี้ดวงเจอแต่อริร่วมกรุงลอนดอน รอบต่อไปประกบ อาร์เซนอล เชื่อจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น
    ซอน เฮือง มิน ฉลองการลงเล่นนัดที่ 150 ให้ท็อตแน่มด้วยการโชว์ฟอร์มซัดไป 2 ประตู พาทีมถล่ม ชนะ ทีมขุนค้อน ไป 3-1 โดยอีกหนึ่งลูกได้จาก เฟร์นานโด ยอเรนเต้ หลัง ลูคัส เปเรซ ยิงตีไข่แตกให้กับทีมเเจ้าบ้าน
    สำหรับทีมเยือน ท็อตแน่ม เพิ่งลงเตะกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก่อนหน้าเกมนี้แค่ 48 ชั่วโมง ที่เวมบลี่ย์ ดังนั้น โปเช็ตติโน่ จึงมีการเปลี่ยนผู้เล่นไปถึง 10 คน มีเพียง เดวินสัน ซานเชซ คนเดียวจากนัดก่อนหน้านี้ที่ยังได้ลงสนาม
    "ผมรู้สึกมีความสุขมากๆ" บอสทีมไก่เดือยทอง กล่าว "การเจอแมทช์การแข่งขัน 2 นัดติดต่อกันใน 48 ชั่วโมง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แล้วตามด้ทวย ลอนดอน ดาร์บี้ ผมรู้สึกภูมิใจมาก"
    "ฟอร์มของเราดีมากๆ เราพยายามที่จะเล่นให้ดีขึ้นเสมอ ผู้เล่นบางคนทำงานหนักมาก พยายามที่จะรอโอกาสสำหรับพวกเขา แล้วยังมี เดวินสัน ซานเชซ ที่ต้องเล่น 2 นัดติดกันใน 48 ชั่วโมง เขาสุดยอดมาก ผมไม่รู้จะสรรหาคำไหนมาชื่นชมเขาได้ดีกว่านี้อีกแล้ว"
    โปเช็ตติโน่ ด่านต่อไป ก็ยังจะต้องดวลกับทีมที่คุ้นเคยกัน เพราะจะต้องบุกไปเจอทีมคู่ปรับร่วมเมืองอีกในรอบ 8 ทีมสุดท้าย
    "มันจะเป็นเกมที่น่าตื่นเต้น มันเป็นอะไรที่น่าตื่นเต้นมากที่จะได้เจอกับ อาร์เซนอล และ อูนาย เอเมรี่" โปเช็ตติโน่ กล่าวเสริม "เขาเป็นผู้จัดการทีมมือระดับท็อป และเป้นเพื่อนที่ดีของผมคนหนึ่ง และเขากำลังทำผลงานได้เยี่ยมมากกับ อาร์เซนอล ผมคิดว่าเขาเป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่สุดยอดที่สุดคนหนึ่งในเวลานี้"
    "เราเจอทีมที่เป็นอริร่วมเมืองติดกัน จาก เวสต์แฮม ก็เป็น อาร์เซนอล แต่ผมชอบทั้ง มานูเอล เปเยกรีนี่ และ อูนาย เรามีมิตรภาพที่ดีต่อกัน"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"