'สุธีพัทธ์'ใกล้แชมป์แรกในชีวิต ศึกไทยพีจีเอทัวร์ที่กบินทร์บุรี


เพิ่มเพื่อน    

สุธีพัทธ์ ประทีปเธียรชัย ใกล้แชมป์แรกในชีวิตหลังเก็บอีก 1 อันเดอร์พาร์ 71 รวมสามวัน 10 อันเดอร์พาร์ 206 นำหน้า ขวัญชัย แท่นนิล 3 สโตรกก่อนเข้าวันสุดท้ายศึกกอล์ฟอาชีพไทยแลนด์พีจีเอทัวร์ รายการสิงห์-เอสเอที ปราจีนบุรี แชมเปียนชิพ ชิงเงินรางวัลรวม 2 ล้านบาท ณ สนามกบินทร์บุรีสปอร์ตคลับ หรือ เคบีเอสซี ระยะ 7,703 หลา พาร์ 72 เมื่อวันที่ 2 พ.ย.ที่ผ่านมา

        "วันนี้เกมมันตื้อๆหน่อยครับ ไม่ค่อยไปตามที่คิดเท่าไหร่ แต่ก็พอทำสกอร์ได้นิดหน่อย" สุธีพัทธ์ กล่าวถึงการเล่นในรอบสาม "วันนี้หลุมพาร์ 5 ได้เบอร์ดี้มาสองหลุมก็ถือว่าโอเค แต่ไปเสียพาร์ 3  สามวันที่ผ่านมาส่วนมากจะไปเสียหลุมสั้น หลุมพาร์ 3 วันนี้ก็เสียไปสามโบกี้ วันนี้พัตต์ไม่ดีเหมือนสองวันแรกครับ"

        สุธีพัทธ์ ที่กำลังจะออกสตาร์ทรอบสุดท้ายในฐานะผู้นำเป็นครั้งแรกในอาชีพยังกล่าวถึงความหวังในการลุ้นแชมป์แรกในชีวิตด้วยว่า "ตอนนี้นำ 3 แต้มทั้งที่ควรจะเยอะกว่านี้ รอบสุดท้ายก็คงตื่นเต้นแต่ต้องควบคุมอารมณ์ให้ได้ ก็ต้องดูว่าจะสามารถควบคุมอารมณ์ได้ดีมากขนาดไหน แล้วเล่นในเกมแพลนตัวเองให้ได้ จะพยายามให้ดีที่สุด"

        ด้าน ขวัญชัย แท่นนิล นักกอล์ฟวัย 32 ปีจากหัวหิน แชมป์ไทยแลนด์พีจีเอทัวร์ 3 รายการ และกำลังลุ้นแชมป์รายการแรกนับตั้งแต่ชนะที่รอยัลฮิลล์ฯ เมื่อปี 2017 ออกสตาร์ทรอบสามด้วยการเก็บสองเบอร์ดี้ซ้อนและปิดด้วยการทำ 2 เบอร์ดี้ใน 3 หลุมสุดท้ายก่อนจบรอบ 68 รวมสามวัน 7 อันเดอร์พาร์ 209

        ขวัญชัย ซึ่งเพิ่งเปลี่ยนไดร์ฟเวอร์ใหม่ในรายการนี้กล่าวว่า "สัปดาห์นี้ตีอยู่แฟร์เวย์มากกว่าที่ผ่านมาเยอะมาก โดยรวมถือว่าดีมาก สำหรับโอกาสในรอบสุดท้ายมันก็มีโอกาสถ้าเราสามารถเล่นได้เหมือนสามวันที่ผ่านมา คราวนี้ก็ขึ้นอยู่กับตัวเราเองและสภาพลมในวันสุดท้ายว่าจะแรงมากน้อยขนาดไหน"

        ส่วน วิชยานนท์ โชติหิรัญรุ่งเรือง อดีตทีมชาติที่คว้าแชมป์อาชีพรายการแรกไปแล้วที่ชาเทรียม กอล์ฟ รีสอร์ท สอยดาว เมื่อต้นเดือนตุลาคมที่ผ่านมาหวดเข้ามาอีก 3 อันเดอร์พาร์ 69 อยู่อันดับสามร่วมกับ โคสุเก ฮามาโมโต้ (69), เศรษฐี ประคองเวช (69) และ รัฐธีร์ ศิริธนากุลศักดิ์ (72) ด้วยสกอร์รวม 5 อันเดอร์พาร์ 211 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"