เป๊ปเซ็งผิดแผน"เดอบรูย์น"เพิ่งคัมแบ็คเดี้ยงซ้ำ


เพิ่มเพื่อน    

เควิน เดอ บรูย์น ส่อแววว่าจะได้กลับไปนั่งยาวอีกรอบ หลังได้รับบาดเจ็บท้ายเกม ศึก คาราบาว คัพ ที่ ซิตี้ เอาชนะ ฟูแล่ม ได้ 2-0 เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เซ็งได้แต่หวังว่าเพลย์เมกเกอร์คนสำคัญจะไม่ต้องพักยาวอีก

ซิตี้ ใช้ผู้เล่นดาวรุ่งอยู่หลายคนในเกมกับ ฟูแล่ม เมื่อคืนวันพฤหัสฯ และแต่ละคนก็พากันโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจเกินคาด บราฮิม ดิอัซ เหมาคนเดียว 2 ประตู ซึ่งเป็นการทำประตูให้ทีมชุดใหญ่ของซิตี้ได้เป็นครั้งแรก ขณะที่ ฟิล โฟเดน ก็เกือบมีสกอร์ด้วยเหมือนกันอย่างน้อย 2 ครั้ง และยังโชว์ความเหนือชั้นในการจ่ายบอลในแดนกลาง 

ส่วน เดอ บรูย์น เพิ่งจะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงแค่นัดที่สองเท่านั้นในฤดูกาลนี้หลังจากพักเจ็บไปนานจากปัญหาที่เอ็นหัวเข่า สุดท้ายเจ็บขึ้นมาอีกในช่วง 5 นาทีสุดท้าย หลังปะทะกับ ทิโมธี่ โฟซู-เมนซาห์

"แพทย์ของเราได้ทำการตรวจเช็คเขาแล้ว แต่ผมยงไม่รู้อะไรในตอนนี้" กวาร์ดิโอล่า กล่าว 

เดอ บรูย์น หายเจ็บกลับมาลงสนามได้เร็วกว่าที่คาดกันไว้ หลังถูกเปลี่ยนตัวลงสนามในเกมกับ เบิร์นลี่ย์ เมื่อเดือนที่แล้้ว จากนั้นก็มาได้เป้นตัวจริงในเกมกับ ชัคห์ตาร์ โดเน็ตสค์  และได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในเกมที่ชนะ ท็อตแน่ม เมื่อคืนวันจันทร์ กวาร์ดิโอล่าคิดว่า เดอ บรูย์น น่าจะสมบูรณ์กลับมาแล้ว

"ผมคิดว่า วันนี้ เควิน กลับมาแล้ว เควิน อย่างที่เรารู้จัก" บอสทีมเรือใบสีฟ้า กล่าว "เขาใช้เวลาไปกับการบาดเจ็บไปมาก แต่เกมที่ โดเน็ตสค์ ที่เจอกับ ชัคห์ตาร์ เขาทุ่มเทมาก เขาได้เล่นไปไม่กี่นาทีในเกมกับ สเปอร์ส เกมนั้นลำบากนิดตรงที่สภาพพื้นสนามมีปัญหา"

"วันนี้อีกครั้งที่เขาได้มีส่วนร่วมกับทุกสิ่งทุกอย่างไม่ว่าจะเกมรุกหรือเกมรับ ดังนั้นผมก็หวังว่าสิ่งที่เกิดขึ้นในช่วงไม่กี่นาที่สุดท้ายจะไม่เป็นอะไรที่ร้ายแรงนัก"

เกมเมื่อคืนวันพฤหัสฯ กลายเป็นเวทีสำหร้บนักเตะดาวรุ่งของ ซิตี้ โดยเฉพาะ ดิอัซ นักเตะที่มีข่าวว่าจะย้ายทีมหลังจบฤดูกาล

กวาร์ดิโอล่า เคยบอกว่าใจของเขาต้องการให้นักเตะวัย 19 รายนี้อยู่กับทีมต่อไป 

"เราต้องการเขา แต่ท้ายสุดทัายไม่ได้ขึ้นอยู่กับเขา มันขึ้นอยู่กับพวกเขา ไม่ว่าจะ เอเยนต์ ตัวเขาเอง และครอบครัว ที่จะเป็นผู้ตัดสินใจ"

"ในความคิดของผมไม่ได้เปลี่ยนไปจากเดิม เพราะเขายิงได้ 2 ประตูในนัดนี้ หรือเพราะเขาไม่ถูกลงเล่นในเกมพรีเมียร์ลีกนัดไหนๆ"

ในขณะที่ ซิตี้ ผ่านเข้าสู่รอบควอร์เตอร์ไฟนอล ไปเจอทีมระหว่าง เลสเตอร์ กับ เซาแธมป์ตัน ทาง ฟูแล่ม ยังคงหาจุดเปลี่ยนหลังแพ้มาติดต่อกัน 5 นัด ที่ต้องโฟกัสจากนี้คือเกมพรีเมียร์ลีกในคืนวันจันทร์ที่จะเจอกับ ฮัดเดอร์ฟิลด์ เพื่อนในกลุ่มท้ายตาราง

"มันจะเป็นเกมที่สำคัญมากสำหรับทั้งสองทีม" สลาวิซา โยคาโนวิช ผู้จัดการทีม กล่าว "แต่มันไม่ใช่เกมสุดท้ายในพรีเมียร์ลีก เราจะพยายามเต็มที่เพื่อชนะเกมนั้นให้ได้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"