ทัพจิ้งจอกร่วมวางหรีด"เดอะ บอส"ก่อนขึ้นรถโค้ชไปเยือนคาร์ดิฟฟ์


เพิ่มเพื่อน    


นักเตะจิ้งจอก เลสเตอร์ ซิตี้ รวมตัวกันไว้อาลัยผู้เสียชีวิตทั้ง 5 จากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก พร้อมวางหรีดสีน้ำเงิน ที่จัดเป็นตัวอักษร "The Boss" เพื่อเป็นการรำลึกถึงเจ้าของสโมสร คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ก่อนขึ้นรถโค้ช ออกเดินทางไปยัง คาร์ดิฟฟ์ เมื่อวันศุกร์ เพื่อทำศึกพรีเมียร์ลีก นัดสุดสัปดาห์ตามโปรแกรมต่อไป ขณะที่ทีมเมืองหลวงของเวลส์ ก็ได้เตรียมประดับธงไว้อาลัย ออกแบบเป็นธงไทย มีตราทั้งสองสโมสร พร้อมคำว่า RIP Vichai
    ทัพนักเตะจิ้งจอกเลสเตอร์ ซึ่งนำโดย ผู้รักษาประตู ปีเตอร์ ชไมเคิล ร่วมยืนไว้อาลัย ก่อนออกเดินทางสำหรับเกม ที่ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ซึ่งกำหนดเตะวันเสาร์นี้ โดยตัวแทนนักเตะได้ร่วมกันวางหรีดซึ่งทำเป็นตัวอักษรแต่ละตัว มาวางเรียงกันอ่านได้ว่า The Boss ซึ่งหมายถึงคุณวิชัย ศรีวัฒนประภา ที่เสียชีวิตจากเหตุเฮลิคอปเตอร์ตกเมื่อเสาร์ที่แล้วนั่นเอง
    หลังจากเลื่อนการแข่งขัน ฟุตบอล คาราบาว คัพ กับ เซาแธมป์ตัน เมื่อกลางสัปดาห์ เสาร์นี้ จะเป็นเกมแรก ที่เลสเตอร์ กลับมาลงสนามอีกครั้งหลังเหตุเฮลิคอปเตอร์ตก เดิม ทัพนักเตะจิ้งจอกจะต้องเดินทางโดยเครื่องบิน แต่ก็ได้ยกเลิกไฟลท์ไปเนื่องจากทางสโมสรเกรงว่านักเตะจะรู้สึกไม่สบายใจ และตัดสินใจจัดรถโค้ชให้เพื่อเดินทางไปเยือน คาร์ดิฟฟ์ แทน
    ส่วนทาง คาร์ดิฟฟ์ ก็ได้ข่าวว่า ได้จัดเตรียมธงตลอดทางเป็นพิเศษ เพื่อไว้อาลัยให้กับคุณวิชัย ผู้ที่เข้ามาช่วยนำสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้สร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกได้อย่างเหลือเชื่อเมื่อปี 2016 มีการเปิดเผยว่าธงถูกออกแบบเป็นธงชาติไทย มีตราสโมสร เลสเตอร์ และ คาร์ดิฟฟ์ ร่วมกัน พร้อมคำว่า RIP Vichai


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"