เสือใต้เต็งคว้า"แรมซีย์"ลุ้นทำสัญญาช่วงปีใหม่


เพิ่มเพื่อน    

 

"เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค มีข่าวว่ากำลังเป็นตัวเต็งที่จะได้เซ็นสัญญาคว้าตัว อารอน แรมซีย์ มิดฟิลด์ อาร์เซนอล ไปร่วมทีม เมื่อนักเตเะหมดสัญญากับต้นสังกัดหลังจบฤดูกาลนี้ แรมซีย์ มีแววว่าจะได้ย้ายออกจากถิ่นเอมิเรตส์ในตอนซัมเมอร์หลัง ทีมปืนใหญ่ ปฏิเสธที่จะให้ค่าเหนื่อยตามที่นักเตะต้องการได้

ข่าวระบุว่า บาเยิร์น เป็นอีกหนึ่งทีมที่กำลังให้ความสนใจ แรมซีย์ ซึ่งทีมยักษ์ใหญ่บุนเดสลีกา อาจตกลงทำสัญญาล่วงหน้ากับมิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์ในช่วงเดือน มกราคม นี้ ตามความเห็นของ นสพ.ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส  บาเยิร์น น่าจะมีภาษีเหนือกว่า ทีมอืนอย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, ลิเวอร์พูล, และ เชลซี ภายใต้กฎของฟีฟ่า สโมสรจากต่างลีกเท่านั้นที่จะสามารถเปิดการเจรจากับผู้เล่นช่วง 6 เดือนสุดท้ายก่อนหมดสัญญา นั่นทำให้ทีมเสือใต้สามารถออกตัวได้ก่อนทีมอื่นในพรีเมียร์ลีก หากพวกเขาตัดสินที่จะเอามิดฟิลด์ทีมชาติเวลส์รายนี้ไปร่วมทีม ซึ่งทาง ดิ เอ็กซ์เพรส อ้างว่า บาเยิร์น มีความสนใจ แรมซีย์ จริงๆ ซึ่งมิดฟิลด์รายนี้ในเกมล่าสุดก็ได้ลงสนามแค่ตัวสำรองและเล่นไปได้แค่ 17 นาที ในเกมที่ อาร์เซนอล เจอ ลิเวอร์พูล เมื่อคืนวันเสาร์

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"