คล็อปป์เสียดายอ้างพลาดหนเดียวโดนปืนแบ่งแต้ม


เพิ่มเพื่อน    

เจอร์เกน คล็อปป์ รับแผงกลางลิเวอร์พูล ทำงานหนักเกิน ก่อนจะมาพลาดเอาในช่วง 8 นาทีสุดท้าย โดน อาร์เซนอล ตีเสมอ แบ่งแต้มได้อย่างหวุดหวิด 1-1 ที่ สนาม เอมิเรตส์ ของ ทีมปืนใหญ่ เมื่อคืนวันเสาร์

ลิเวอร์พูล ยังไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้ แต่ก็พลาดโอกาสเก็บ 3 คะแนนไปอย่างน่าเสียดาย หลัง อลิสซอน เบ็คเกอร์ โดยส่องได้ในช่วง 8 นาทีสุดท้าย ออกมาจากเส้นเพื่อปิดมุมหลัง อเล็กซองดร์ ลากาแซ็ตต์ ก่อนที่กองหน้าชาวฝรั่งเศส จะสบช่องซํดบอลมุมเสียบตาข่าย เป็นประตูตีเสมอช่วยให้ อาร์เซนอล เจ้าบ้าน รอดความพ่ายแพ้ไปอย่างหวุดหวิด โดย ลิเวอร์พูล ทีมเยือน บุกมาขึ้นนำได้ก่อนจาก เจมส์ มิลเนอร์ นาทีที่ 61 

"หนึ่งแต้มก็ถือว่าเป็นผลการแข่งขันที่ดี เอเมรี่ ก็คงพูดอย่างเดียวกัน แต่ผมว่าเรามีโอกาสจะแจ้งอยู่หลายครั้ง เมื่อ อาร์เซนอล ตกเป็นฝ่ายตามหลัง พวกเขาเติมเกมรุกขึ้นมาช่วยกันทุกคน ซึ่งมันยอดมาก แต่เราก็ไม่เหนียวแน่นมากพอที่จะรักษาสกอร์ไว้ได้อย่างที่ผมต้องการ" 

"นักเตะในแดนกลางของเราทำงานกันหนักมาก แต่ผมว่าเราให้พวกเขาแบกรับภาระมากเกินไป และแค่ครั้งเดียวเท่านั้นที่เราไม่สามารถปิดพื้นและสกัด อเล็กซ์ อิโวบี ไว้ได้ เขาผ่านบอลให้เพื่อนทำประตูได้สำเร็จ"

"แน่นอนพวกเขาก็ต้องมีโอกาสลุ้นประตูอยู่บ้าง มันเป็นเกมในบ้านสำหรับพวกเขา พวกเขาช่วงนี้ก็ค่อนข้างฟอร์มดี เราเก็บได้หนึ่งแต้ม เราควรที่จะเก็บคะแนนได้มากกว่านี้ แต่ผมก็ไม่ได้รู้สึกว่าเราทำหายไป 2 คะแนน"

"ผมเห็น เฟอร์จิล ฟาน ไดค์ หลังเกม และเขาบอกว่า เขาน่าจะทำแฮทริกได้ เขาบอกว่าเขาไม่ใช่ผู้เล่นที่ดี แต่เขาไม่แพ้ใครเรื่องลูกโหม่ง และวันนี้เขาน่าจะทำได้ 3 ประตู"

ทางด้าน ลากาแซ็ตต์ คนที่ยิงประตูตีเสมอให้ อาร์เซนอล ก่อนหมดเวลา 8 นาที และช่วยให้ทีมยืดสถิติไม่แพ้ใครต่อไปได้อีก กล่าวหลังเกม "เกมใหญ่ของเรานัดแรก เราแพ้ (เกมกับ ซิตี้) แต่เรารู้ว่าหากเราทำงานกันอย่างที่เราทำมา 12 เกมหลังสุด เราต้องชนะคู่แข่งได้ และเรารู้สึกว่าเรามีคุณภาพที่จะดวลกับทีมจ่าฝูงของลีกได้ในค่ำคืนนี้"

"ช่วงครึ่งแรกเราเจองานหนัก แต่ในครึ่งหลังเราเล่นดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"