ยอริสเตือนท็อตแน่มชนพีเอสวีระวังแผ่วปลายอีก


เพิ่มเพื่อน    

ฮูโก ยอริส กัปตันทีมท็อตแน่ม เตือน สเปอร์ส ที่ระยะหลังแนวรับมีปัญหาเปิดช่องให้ทีมคู่แข่งส่องประตูได้ง่ายๆ หากยังไม่แก้ไขระวังจะส่งผลร้ายต่อความหวังที่จะลุ้นแชมป์ รวมถึงเส้นทางในแชมเปี้ยนส์ลีก ในฤดูกาลนี้

ทีมของ เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ เกมล่าสุด เกือบเอาตัวไม่รอด หลังโดย วูล์ฟส ไล่บี้ จนเกือบตามแบ่งแต้มได้ ก่อนที่ สเปอร์ส จะเป็นฝ่ายบุกไปชนะ 3-2 ที่ โมลินิวซ์ เมื่อคืนวันเสาร์ ทั้งที่เกมนั้นนำห่างถึง 3-0 แต่ช่วง 22 นาทีสุดท้าย โดนเจาะได้ถึง 2 ลูก ยอริส ผู้รักษาประตูทีมท็อตแน่ม ได้พูดเตือนทีมเพื่อเป็นการกระตุ้นการเกม แชมเปี้ยนส์ลีก คืนวันอังคารนี้ ที่จะต้องเปิดบ้านรับการไปเยือนของ พีเอสวี ทีมแกร่งจากลีกดัตช์  ที่พวกเขาเคยเอาชนะไม่ได้ทั้งที่ขึ้นนำก่อนในการเจอกันครั้งล่าสุด

"เราต้องรู้จักที่จะเรียนรู้ มันไม่ใช่ครั้งแรกที่สิ่งนี้เกิดขึ้นกับเราในแชมเปี้ยนส์ลีก และในพรีเมียร์ลีก ที่ทีมคู่แข่งมาได้โอกาสลุ้นหลายครั้งในช่วงนาทีสุดท้ายของเกม มันเป็นสิ่งที่เราต้องแก้ไขและทำให้ดีขึ้นให้ได้" นายทวารทีมแชมป์โลก ฝรั่งเศส กล่าว

สำหรับเกมกับ พีเอสวี คืนวันอังคารนี้ นับเป็นเกมที่ ท็อตแน่ม ต้องชนะเท่านั้นเพื่อยังมีหวังเข้ารอบ แต่ข่าวร้ายคือ ยอริส ติดโทษแบน ส่วน มูซา เดมเบเล่ มีปัญหาบาดเจ็บ หลังมีอาการไม่ดีนักที่ข้อเท้าจากเกมที่ โมลินิวซ์  

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"